Bá Chi lén lút gặp gỡ Trần Quán Hy ở khách sạn

Thứ ba, ngày 14/06/2011 10:47 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ tuần báo Hongkong vừa tiết lộ tin gây sốc: Nguyên nhân chính khiến Tạ Đình Phong quyết tâm li dị là vì Bá Chi vẫn lén lút gặp lại tình cũ và còn được Quán Hy bao trả tiền khách sạn trong suốt một năm.
Bình luận 0

Tờ tuần báo Hongkong khẳng định, thông tin mình có được hoàn toàn đáng tin cậy.

Theo đó, trong lúc Tạ Đình Phong bận rộn với bộ phim mới ở Malaysia, Bá Chi và Trần Quán Hy lại lén lút gặp gỡ sau lần đụng mặt tình cờ trên máy bay và có phút giây chụp ảnh thân mật với nhau.

img
Có thông tin, Bá Chi và Quán Hy đã nối lại các cuộc gọi và lén lút gặp nhau.

Khi cuộc hôn nhân thật sự gặp sóng gió, ngoài việc nhắn tin đe dọa sẽ dắt hai cậu con trai ra khỏi nhà họ Tạ, có thông tin Bá Chi và Trần Quán Hy nối lại các cuộc gọi và bí mật hẹn gặp nhau khiến Đình Phong kiên quyết mời luật sư bàn thủ tục li dị, dù không muốn xa hai cậu con trai của mình.

Còn có thông tin, khách sạn Four Seasons tại Hongkong – nơi cả ba mẹ con Bá Chi đang dọn đến sống cũng là nơi thường lui tới của Quán Hy và chính Quán Hy đã trả tiền thuê phòng trọn một năm để Bá Chi sinh sống thoải mái ở đây.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem