Balotelli chuẩn bị khởi kiện hãng Umbro

Thứ hai, ngày 15/10/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Mario Balotelli đang cân nhắc khả năng khởi kiện hãng sản xuất đồ thể thao hàng đầu nước Anh là Umbro vì đã cho bán mẫu áo có in dòng chữ “Why always me?” của anh khi chưa có sự cho phép.
Bình luận 0

Ở trận đại thắng 6-1 trước M.U tại sân Old Trafford diễn ra vào ngày 23.10.2011, Balotelli chính là người ghi bàn khai thông bế tắc cho Man City. Sau khi lập công, bad boy người Italia đã có kiểu ăn mừng gây sốc khi kéo áo ngoài và để lộ dòng chữ “Why always me?” (Tại sao luôn là tôi?).

img
 

Ngay sau trận derby Manchester, hãng sản xuất đồ thể thao hàng đầu tại đảo quốc sương mù Umbro (nhà tài trợ áo đấu của Man City) đã quyết định sản xuất mẫu áo “nhái lại” kiểu áo của Balotelli mà không hề hỏi ý kiến của cầu thủ 21 tuổi này.

Sau vụ việc này, Balotelli đã cử luật sư của mình liên hệ với nhà chức trách của Umbro để đòi tiền hoa hồng. Tuy nhiên, hãng sản xuất đồ thể thao này vẫn quyết định “ngó lơ” trước yêu cầu của “Super Mario”.

Mới đây, Balotelli đã có cuộc trao đổi với Les Chapman, người quản lý áo đấu của Man City về vụ việc này. Sau cuộc trò chuyện, tiền đạo người Italia đang cân nhắc khả năng khởi kiện hãng Umbro nếu anh không nhận được tiền hoa hồng.

Les Chapman cho biết: “Mario đã trao đổi với tôi về việc Umbro bán mẫu áo có in dòng chữ “Why always me?” mà cậu ấy đã sử dụng. Trước đó, luật sư của Balotelli đã có cuộc nói chuyện với Umbro nhưng hãng sản xuất đồ thể thao này đã khẳng định, cậu ấy không có bằng chứng gì để chứng minh mẫu áo dòng chữ đó thuộc bản quyền riêng của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem