Balotelli lên tiếng bảo vệ Mancini

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 00:47 AM (GMT+7)
Dân Việt – Chiếc ghế HLV của Mancini tại sân Etihad đang lung lay dữ dội sau chuỗi trận không thành công của Man City. Đến độ từ Italia, cậu học trò cũ Balotelli còn phải lo ngại cho thầy để rồi lên tiếng.
Bình luận 0

Mùa giải này, Man City đã thi đấu sa sút trầm trọng. Điều đó khiến họ lần lượt “bật bãi” khỏi Champions League, Capital One Cup. Tại Premier League, họ gần như không còn cơ hội vô địch khi bị gã hàng xóm M.U bỏ xa tới 12 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 12 vòng nữa sẽ hạ màn.

img
 

Nếu không thể giúp đội bóng vùng Eastland đoạt được danh hiệu nào ở mùa giải này, chiến lược gia người Italia sẽ đứng trước nguy cơ bị ban lãnh đạo Man City sa thải.

Tuy đã bị Mancini thẳng tay “đẩy” khỏi sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, nhưng Super Mario vẫn lên tiếng kêu gọi ông chủ Sheikh Mansour của Man City nên tiếp tục đặt niềm tin vào Mancio.

Balotelli nói: “Theo quan điểm của tôi, Mancini chính là người thích hợp nhất để dẫn dắt Man City. Ông ấy đã có những đóng góp không nhỏ cho đội bóng trong vài năm gần đây, bằng chứng là chức vô địch FA Cup và Premier League trong 2 mùa vừa qua. Ngay cả một HLV lão làng như Sir Alex Ferguson cũng không thể giúp M.U vô địch trong tất cả các mùa giải.

Ngoài ra, Mancini cũng luôn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ. Nếu hỏi tất cả các cầu thủ Man City rằng họ muốn HLV nào sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới, bạn sẽ nhận được một câu trả lời duy nhất là Mancini. Ông ấy không chỉ là một HLV, mà còn là một người bạn tốt của tất cả các cầu thủ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem