Bác bảo vệ già bắt tay từng học sinh tiểu học trước giờ vào lớp

Bảo Linh Thứ tư, ngày 23/05/2018 11:08 AM (GMT+7)
Hình ảnh bác bảo vệ đứng bắt tay chào các bạn nhỏ trước giờ vào lớp trở thành hình ảnh đẹp trong 24h qua trên trang facebook.
Bình luận 0

Nguồn: FB Tô Văn Hòa.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bác bảo vệ già đứng ở cổng trường tươi cười, bắt tay chào các bạn học sinh lúc vào trường và ra về đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Video này được chia sẻ trên trang facebook cá nhân của anh Tô Văn Hòa.
Facebooker viết: "Chạm tay vui tươi, thân thiện. Nhiều em trên xe đến trường còn ngái ngủ nhưng gặp bác bảo vệ là tươi tỉnh ngay".
img

Bác bảo vệ bắt tay học sinh Trường Tiểu học Lê Lợi - Hà Đông. Ảnh chụp màn hình.

Anh Hòa cho biết hình ảnh đáng yêu này được anh ghi lại vào sáng 22.5, tại trường Tiểu học Lê Lợi (Hà Đông, Hà Nội) - nơi con anh đang theo học.
"Vào buổi sáng bác bảo vệ đều chào đón các bạn như vậy. Bác gọi tên các bạn nếu nhớ hoặc cười và mời vào. Các em cũng đáp lại rất vui vẻ, rất tự nhiên. Phụ huynh yên tâm hơn và các cháu vui hơn. Từ cổng tường vào tới lớp học mà vui thì tuyệt vời" - Anh Hòa cho biết.
*Clip: Dân Việt biên tập.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem