BIDV trao nhà nội trú trị giá hơn 3 tỷ đồng

Thứ năm, ngày 06/09/2012 06:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 5.9, tại Trường THPT Lũng Vân ở huyện Tân Lạc, Hòa Bình, Ngân hàng Đầu tư - Phát triển VN (BIDV) đã phối hợp với UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức lễ khánh thành khu nhà ở nội trú cho học sinh trường này.
Bình luận 0

Công trình được BIDV thực hiện hỗ trợ xây dựng từ đầu năm 2011, diện tích xây dựng 252m2, quy mô 2 tầng và tổng mức đầu tư hỗ trợ gần 2,3 tỷ đồng.

Sau khi hoàn thành công trình Nhà bán trú cho Trường THPT Lũng Vân của huyện Tân Lạc, dự kiến từ nay đến cuối năm 2012, BIDV sẽ hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo của tỉnh Hòa Bình với trị giá hỗ trợ khoảng 2.130 tỷ đồng.

img
Lễ khánh thành, bàn giao nhà ở bán trú cho học sinh tại Trường THPT Lũng Vân.

* Ngày 5.9, Công ty TNHH Canon Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Bắc Giang đã tổ chức Chương trình tặng xe đạp “Canon- Nâng bước chân em đến trường”. Phó Tổng Giám đốc Canon Việt Nam - Michio Motohashi đã trao trặng 100 chiếc xe đạp cho 4 trường: THPT Lục Ngạn 2 và THCS Tân Sơn (huyện Lục Ngạn), THPT Sơn Động 3 và trường THCS Thạch Sơn (huyện Sơn Động); cùng phần quà là máy in Canon cho đại diện Tỉnh đoàn Bắc Giang và các hiệu trưởng nhà trường. Những chiếc xe đạp này sẽ được nhà trường trao lại cho các em học sinh học giỏi, gia đình hoàn cảnh khăn và nhà ở cách xa trường sử dụng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem