Cận cảnh lan can trường học sập khiến 13 học sinh nhập viện

Đình Việt Thứ ba, ngày 12/12/2017 13:56 PM (GMT+7)
Theo ghi nhận của PV Dân Việt, nhiều hạng mục của ngôi trường này có hiện tượng xuống cấp, trong đó những con tiện bằng xi măng cát được thiết kế trong hành lang hầu như đã bị mục.
Bình luận 0

img

Vào khoảng 13h chiều qua (11.12), trước khi vào giờ học buổi chiều, hơn 10 học sinh lớp 5 đang chơi đùa trên ban công tầng 2 trường Tiểu học Văn Môn, huyện Yên Phong (Bắc Ninh). Trong khi đang chơi đùa, các cháu xô đẩy nhau vào lan can, lúc này, lan can bị lật ra ngoài khiến các cháu bị ngã xuống.

img

Theo báo cáo, vụ tai nạn này khiến 13 cháu bị thương, tất cả đều là học sinh nam. Trong đó, một số cháu bị thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức  (Hà Nội).

img

Sáng nay 12.12, PV Dân Việt đã có mặt tại trường Tiểu học Văn Môn, theo ghi nhận, nhiều mảnh vỡ của phần lan can bị sập vẫn chưa được dọn dẹp. 

img

Vị trí nơi nhiều học sinh bị rơi từ tầng hai xuống. Các con tiện chủ yếu làm bằng xi măng.

img

Một đôi dép còn sót lại tại hiện trường. Nguyên phần lan can bên hông tầng 2 bị đổ sập hoàn toàn.

img

Sáng nay (12.12), trao đổi với Dân Việt, ông Vũ Xuân Lộc - Trưởng Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, các cơ quan chức năng của tỉnh Bắc Ninh đang khẩn trương điều tra làm rõ sự việc. Theo ông Lộc, bước đầu nhận định những con tiện bằng xi măng cát được thiết kế trong hành lang do lâu ngày đã bị mục, nên khi các cháu học sinh tựa vào, đã bị đổ.

img

Phần lan can bị sập đã được nhà trường dùng các thanh sắt để chắn lại, ngăn không cho học sinh ra khu vực này.

img

Theo quan sát của PV, một số hành lang ở các dãy nhà khác của trường Tiểu học Văn Môn cũng đã có hiện tượng xuống cấp. Theo một số người dân, ngôi trường này được xây xựng đã khá lâu.

img

Các phòng học cũng đã có hiện tượng xuống cấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem