Cánh đồng hoa tam giác mạch bị giẫm nát

Đặng Thành Trung Thứ hai, ngày 06/06/2016 13:08 PM (GMT+7)
Ngoài cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp kiêu sa ở tỉnh Hà Giang thì ở thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cũng có hình ảnh nổi tiếng tương tự như thế. Tuy về diện tích không bằng nhưng độ hấp dẫn không thua kém gì.
Bình luận 0

Cánh đồng hoa này nằm ở Tỉnh lộ 725, thuộc xã Tà Nung, trước chùa Vạn Đức. Cứ vào cuối tháng 5 và giữa tháng 6 hằng năm (mùa hoa nở rộ), khách du lịch, dân phượt đến đây thưởng hoa, chụp ảnh và viếng chùa Vạn Đức đông nghịt.

img

Cánh đồng hoa tam giác mạch bì giẫm nát. Ảnh Đặng Trung Thành

Tuy nhiên, nhiều du khách, vì muốn có những bức ảnh độc đáo đã bằng mọi cách lội vào đồng hoa, giẫm nát hoa đến rạp sát đất. Dù rằng hoa đã được trồng thành từng luống để cho du khách có chỗ len vào chụp ảnh.

Điều này chẳng những làm cánh đồng hoa tàn tạ, mất vẻ mỹ quan trước cổng chùa mà còn thể hiện hành động kém ý thức. Vì vậy mong khách du lịch đến đây (hoặc bất cứ nơi đâu) cũng nên nâng niu hoa như là cách làm đẹp không gian, bảo vệ thiên nhiên trong lành, quyến rũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem