Chia sẻ yêu thương hơn nữa, ủng hộ nhiều xe đạp cho các em

P.V Thứ bảy, ngày 12/09/2015 08:28 AM (GMT+7)
“Nhóm Chia sẻ yêu thương khu vực phía Bắc đã đồng hành cùng Báo Nông Thôn Ngày Nay thực hiện được một số chương trình từ thiện như bữa cơm có thịt ở Trường Tiểu học San Sả Hồ 2, ủng hộ 10 chiếc xe đạp tặng học sinh nghèo xã Pa Ham, Mường Chà năm học 2014-2015...
Bình luận 0

... Năm nay, Báo tiếp tục triển khai chương trình tặng xe đạp cho học sinh nghèo miền núi phía Bắc, chúng tôi thấy có ý nghĩa rất thiết thực. Nhóm Chia sẻ yêu thương sẽ vận động ủng hộ chương trình này để nhiều xe đạp hơn tới tay học sinh nghèo. Mong các em được học hành tốt, sau này trở lại phục vụ quê hương”.

Bà Phạm Lan Anh - Trưởng nhóm Chia sẻ yêu thương khu vực phía Bắc

 “Là người được tham gia cùng Báo đến các vùng quê nghèo, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số phía Bắc, tôi thấy các cháu học sinh đi học quá khó khăn, đường xa, vắng vẻ nên phải bỏ học. Tôi thấy rất thương các cháu nhưng chưa biết làm cách nào. Rất may Báo Nông Thôn Ngày Nay tổ chức chương trình “Bánh xe yêu thương- Nâng bước tới trường” đã tổ chức một chương trình thật sự có ý nghĩa. Gia đình tôi, xin ủng hộ  2 chiếc xe đạp, mong giúp được 2 cháu có phương tiện đến trường học tập tốt. Sau này học lên cao đẳng, đại học về phục vụ quê hương mình.

Bà Cẩm Nhung (Công ty Hoa lụa Vivian- số nhà 118 phố Trần Tử Bình, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội)

“Chúng tôi đi làm từ thiện ở khắp nơi, thấy mỗi nơi một hoàn cảnh, thực tế  ở vùng sâu vùng xa, gia đình các cháu  nghèo, đến ăn còn chưa đủ thì làm gì có phương tiện đến trường. Để tạo điều kiện cho các cháu đi học chữ, Báo Nông Thôn Ngày Nay tặng xe đạp cho các cháu rất đúng với mục đích nâng cao dân trí, góp phần xóa đói, giảm nghèo. Tôi là cán bộ về hưu, đồng lương còn hạn chế nhưng cũng xin góp 2 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh nghèo”.

Bà Nguyền Thị Đào, (ở Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

 “Báo Nông Thôn Ngày Nay tổ chức chương trình “Bánh xe yêu thương- Nâng bước tới trường” gửi tặng 1.000 xe đạp cho các học sinh nghèo các tỉnh miền núi còn khó khăn thật là ý nghĩa, rất nhân văn. Chúng tôi xin ủng hộ 15 chiếc xe để mua xe đạp cho các cháu học sinh nghèo có phương tiện đến trường học đều đặn hơn”.

Ông Nguyễn Vân Anh - Giám đốc Công ty 36.64 (Tổng Công ty 36 thuộc Bộ Quốc phòng)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem