Chó ẩu đả với kangaroo, cảnh sát Australia phải ra tay can thiệp

Thứ năm, ngày 15/06/2017 19:24 PM (GMT+7)
Chỉ đến khi cảnh sát xuất hiện, cuộc đối đầu giữa một con chó béc giê và kangaroo mới kết thúc.
Bình luận 0

Anh Anthony Hartley ở bang New South Wales, Australia hôm 13.6 đăng video cuộc đối đầu giữa chó béc giê Đức và một con kangaroo cạnh đường Cooma, theo Break Clips. "Tôi nhìn thấy một con kangaroo và một con chó ẩu đả trong khoảng 20 phút trước khi cảnh sát can thiệp", Hartley kể lại.

Trong video, chú chó bec giê sủa liên hồi trước mặt một con kangaroo to lớn. Kangaroo không chịu lép vế, nhiều lần xáp tới, dùng hai chân trước để đánh đối thủ, nhưng chú chó nhanh chóng né được.

Kangaroo có lúc bỏ chạy lên đồi, nhưng chú chó béc giê vẫn rượt theo sau, buộc nó phải quay lại nghênh chiến. Sau khi các nhân chứng gọi điện thông báo, một cảnh sát xuất hiện, dùng một cành cây dài xua đuổi hai con vật, chấm dứt cuộc ẩu đả.

Trong tự nhiên, kangaroo có một số kẻ thù, trong đó có chó nhà, chó hoang. Khi bị chó tấn công, kangaroo có thể dùng hai chân trước kẹp cổ đối thủ, rồi dùng cặp chân sau cực khỏe đá mạnh vào bụng chó, khiến con vật bị thương nặng, thậm chí mất mạng.

Vũ Phong (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem