Chủ xe dán logo Bộ Công an đâm gãy biển cấm, đe doạ người dân

Bá Ngọc Thứ ba, ngày 31/05/2016 15:25 PM (GMT+7)
Sau khi Dân Việt thông tin nhiều cư dân tại toà nhà Licogi 13 (Thanh Xuân, Hà Nội)phản ánh việc một chiếc xe dán logo Bộ Công an hơn 2 năm choán hết lối của người dân, sáng 31.5, gọi điện cho PV Dân Việt, ông V - Tổ trưởng Tổ dân phố cho biết: Chủ xe vừa lao xe đâm gãy bảng biển cấm đỗ tại trước sảnh tòa nhà và dựng xe án ngữ tại khu vực đại sảnh, đe dọa cả người dân.
Bình luận 0

Ông S - một cư dân lâu năm sống tại toà nhà này thông tin thêm: Sau khi Dân Việt thông tin, chủ xe lại càng ngông nghênh hơn, từ sáng đến tối dựng xe vắt ngang đại sảnh của toà nhà, những ai góp ý đều bị chửi, thậm chí doạ đánh, nhiều người dân tại đây hoang mang.

img

img

Chủ xe đâm móp biển cấm dừng đỗ để dựng xe ngay đại sảnh . Ảnh: Người dân cung cấp.

Ông V - Tổ trưởng Tổ dân phố toà nhà Licogi 13 cho biết thêm: Người thanh niên trẻ là chủ xe cùng bố mẹ còn lớn tiếng đe doạ cả bản thân ông và bảo vệ toà nhà.

“Tôi đã phản ánh ngay sự việc với công an khu vực nhưng nhận được trả lời rằng đây là việc của ban quản lý toà nhà nên phường không can thiệp. Chúng tôi đang rất lo lắng” - ông V nói.

Để rộng đường dư luận, PV đã liên hệ với chủ xe thì ngay sau khi PV xưng tên và nêu lý do, người thanh niên là chủ xe ngay lập tức cúp máy.

Cũng liên quan tới vụ việc, phóng viên đã liên hệ với Thượng tướng Nguyễn Văn Thành - Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã tiếp nhận thông tin và hướng dẫn cho phóng viên liên hệ với một Thứ trưởng phụ trách trực tiếp về vấn đề này.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

>>> XEM THÊM: Xe dán logo Bộ Công an, nghênh ngang chiếm trọn lối đi của dân

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem