CHUYỂN ĐỔI ĐỊA CHỈ ĐẶT BÁO NÔNG THÔN NGÀY NAY

Báo NTNN Thứ năm, ngày 24/09/2015 08:08 AM (GMT+7)
Báo Nông Thôn Ngày Nay xin gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới quý bạn đọc đã đồng hành với báo Nông Thôn Ngày Nay trong thời gian qua.
Bình luận 0

Theo thông báo từ Tổng Công ty Bưu chính Viettel (Viettel), kể từ ngày 1.10.2015, Viettel sẽ tạm ngừng hoạt động phát hành báo chí. Để đảm bảo công tác chuyển báo tới bạn đọc dài hạn thông suốt, Báo Nông Thôn Ngày Nay xin thông báo như sau:

1. Đối với bạn đọc đã đặt báo cả năm thông qua Công ty Phát hành báo chí Viettel, Báo Nông Thôn Ngày Nay đã làm việc với Công ty Phát hành báo chí Trung ương tiếp quản danh sách và chuyển báo bạn đọc như thường lệ.

2. Đối với các cơ quan, bạn đọc chỉ đặt báo đến hết quý III.2015, Báo Nông Thôn Ngày Nay rất mong được quý bạn đọc ủng hộ và tiếp tục đặt báo thông qua Bưu cục thuộc Bưu điện tại các địa phương hoặc gọi điện cho chúng tôi theo đường dây nóng sau đây để được hướng dẫn chi tiết:

- Phòng Kỹ thuật-Nghiệp vụ Công ty Phát hành báo chí Trung ương: 043.825.4119

- Phòng Phát hành Báo Nông Thôn Ngày Nay: 0438489822.

Báo Nông Thôn Ngày Nay rất mong tiếp tục nhận được sự tin yêu và đồng hành của quý bạn đọc, chúc quý vị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem