Cô giáo tường trình phạt học sinh súc miệng bằng nước giẻ lau bảng

Trần Phượng Thứ năm, ngày 05/04/2018 16:00 PM (GMT+7)
Trước khi Hội đồng kỷ luật đưa ra phương án kỷ luật, cô giáo phạt học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng đã có giải trình.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, chiều tối ngày 3.4 ông của học sinh P.P.A lớp 3A5 trường Tiểu học An Đồng đã đến phản ánh với nhà trường về việc cô giáo N.T.M.H – giáo viên chủ nhiệm lớp 3A5 phạt học sinh P.A phải ngậm nước giẻ lau bảng.

Sáng nay (5.4), các cơ quan chức năng huyện An Dương, TP Hải Phòng đã họp và đề xuất quyết định xử lý kỷ luật với cô giáo N.T.M.H – người đã phạt học sinh xúc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng.

Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo UBND huyện An Dương, hình thức kỷ luật chấm dứt hợp đồng lao động đối với cô giáo N.T.M.H đã được đề xuất. Trong chiều nay, UBND huyện An Dương sẽ báo cáo vụ việc đến UBND TP Hải Phòng, Bộ GDĐT. Đồng thời, chiều 5.4 Hội đồng kỷ luật sẽ xem xét đưa ra quyết định cuối cùng.

img

Đại diện các cơ quan chức năng họp vào sáng 5.4 về vụ việc kể trên 

Trước đó, Hội đồng kỷ luật Trường Tiểu học An Đồng đã phê bình trước toàn thể hội đồng sư phạm và kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với cô N.T.M.H.

Trong bản tường trình gửi đến Nhà trường và Phòng GDĐT huyện An Dương, cô giáo N.T.M.H cho biết:

“Vào hồi 18h30 ngày 3.4.2018 tôi đã nhận được cuộc gọi của đồng chí hiệu trưởng trao đổi về việc mấy tháng trước, tôi đã xử phạt học sinh P.P.A  khi học sinh nói chuyện bằng cách xúc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng.

img

Trường Tiểu học An Đồng nơi xảy ra sự việc

Ngay lập tức tôi xác nhận sự việc và đồng chí hiệu trưởng đã yêu cầu tôi lien hệ ngay với gia đình của học sinh. Tôi đã cùng đại diện của nhà trường là cô Nguyễn Thị Loan, bố chồng và mẹ đẻ của tôi đến nhà phụ huynh em P.P.A để giải trình và nhẫn lỗi.

Tôi thực sự hối hận về hành động của mình và xin hứa sẽ rút kinh nghiệm nhưng do gia đình vẫn còn nóng giận nên đã yêu cầu tôi viết bản kiểm điểm. Trong thời điểm đó, không thể làm gì hơn nên tôi đã làm theo yêu cầu của gia đình phụ huynh. Gia đình phụ huynh đã chấp nhận bỏ qua lỗi lầm và giúp tôi sửa sai, phấn đấu hơn trong tương lai.

Sự việc trên thực sự không bản chất của tôi, trong lúc nóng giận tôi đã hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Tôi viết bản tường trình này, mong Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể phụ huynh cho tôi một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm của mình.

Tôi xin hứa đây là bài học sâu sắc đi suốt cuộc đời của tôi và cũng giúp tôi thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn. Tôi xin chân thành cám ơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem