Cụ ông 85 tuổi cô độc trong căn nhà tàn

Thứ hai, ngày 16/12/2013 07:52 AM (GMT+7)
Ở cái tuổi lẽ ra phải được con cháu chăm nom thì cụ Nguyễn Đỗ Nhạn (85 tuổi, trú thôn Lộc Tây 2, xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) bị tai biến, nằm liệt giường, cô độc trong căn nhà rách nát.
Bình luận 0
img

Vợ ông là bà Phạm Thị Bích Vân (80 tuổi) bị bệnh lúc tỉnh lúc mê, nhiều lúc không làm chủ được bản thân, bà con phải tách riêng ông bà mỗi người một nơi.

Ông có 4 người con, ai cũng bất hạnh, nghèo khó và bệnh tật. 2 người con lớn do hoàn cảnh nghèo khó phải lang bạt nơi xứ người để làm thuê mướn nhưng không đủ nuôi thân, nhiều năm rồi không có tiền về quê.

Người con thứ ba ở gần nhà nhưng cũng bị bệnh lúc tỉnh lúc mê như mẹ. Người con út thì bị liệt cả hai chân bẩm sinh, lại thêm bệnh xơ gan, hiện cũng đang rất nguy kịch.

Rất mong các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện quan tâm giúp đỡ gia đình ông Nhạn. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ trên hoặc Báo NTNN, 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội; tài khoản 1506311002117 chi nhánh Ngân hàng NNPTNT Tây Hồ.

Nguyễn Lánh (Nguyễn Lánh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem