Cùng hoa hậu Mỹ Linh, MC Phan Anh tham gia chạy vì trẻ em

PV Chủ nhật, ngày 27/11/2016 06:55 AM (GMT+7)
“Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2016” (Hanoi Run For Children 2016) sẽ diễn ra vào đúng 2 tuần nữa (ngày 11.12.2016) tại cổng chính Công viên Thống Nhất, đường Trần Nhân Tông, Hà Nội với sự tham gia của Hoa hậu Mỹ Linh, MC Phan Anh và nhiều gương mặt được công chúng yêu mến khác.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tham dự họp báo “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội”.

“Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” là sự kiện thường niên kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng và doanh nghiệp, nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Quỹ Nhịp tim Việt Nam của VinaCapital Foundation. Được biết, chương trình quyên góp được khoảng 1 tỉ đồng mỗi năm.

img

Đại sứ Canada Ping Kitnikone, Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh và Ban Tổ chức Cuộc chạy vì trẻ em tại Bệnh viện Nhi Trung ương ngày 9.11.

“Trẻ em là tài sản vô cùng quý giá, là nguyên khí, là tương lai của đất nước. Chúng tôi kêu gọi các tổ chức và cộng đồng quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội hãy đến và tham gia Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội 2016 với chúng tôi. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn cao cả, chung tay giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn. Đây cũng là cơ hội để chúng ta có thể truyền đi thông điệp: Cùng nhau chung tay góp sức, chúng ta có thể đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em” - bà Ping Kitnikone, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam kêu gọi.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội”  tại Công viên Thống Nhất, đường Trần Nhân Tông, Hà Nội vào ngày 11.12 sắp tới.

“Chúng tôi mong muốn hoạt động này sẽ ngày càng thu hút được nhiều hơn nữa sự quan tâm, tham gia và hỗ trợ của các tổ chức quốc tế, cộng đồng doanh nghiệp và giới truyền thông tại Hà Nội để có nhiều hơn các em nhỏ có cơ hội trở về khỏe mạnh trong vòng tay gia đình và bè bạn” - bà Nguyễn Thị Thu Giang, Tổng thư ký Hội Hữu nghị Việt Nam-Canada chia sẻ.

Chương trình còn có sự tham gia của NSND Lê Khanh, MC Phan Anh và Tiền đạo Hoàng Vũ Sam Sơn được nhiều người yêu mến của đội tuyển bóng đá Hà Nội T&T...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem