Đám cưới đáng yêu nhất năm: Cô giáo cùng học sinh mầm non múa hát

Thứ sáu, ngày 10/03/2017 08:49 AM (GMT+7)
Là giáo viên mầm non nên lễ cưới của cô giáo xinh đẹp này diễn ra khá nhẹ nhàng, sâu lắng với tiết mục biểu diễn chung với các học trò nhí vô cùng đáng yêu.
Bình luận 0

Đã có rất nhiều đám cưới được dân mạng trầm trồ vì ý tưởng độc đáo, trình bày công phu và mang đến những cảm xúc khác nhau cho người xem. Đặc biệt, có những đám cưới được tổ chức, mô tả theo đúng nghề nghiệp của cô dâu hoặc chú rể. Và bạn có tưởng tượng được lễ thành hôn của một nữ giáo viên mầm non sẽ diễn ra như thế nào không?

img

Clip đám cưới của cô giáo mầm non được bạn bè chia sẻ với lượt xem khủng. Ảnh: Cắt từ clip

Không sặc sỡ, không ồn ào, đám cưới của một giáo viên mầm non nhẹ nhàng trôi qua và lắng đọng trong những cảm xúc dạt dào, khi cô giáo như người mẹ hiền, cùng biểu diễn với những học trò đáng yêu của mình. Trên nên nhạc bài hát Gia đình nhỏ, hạnh phúc to, cả cô và trò cùng múa và hát theo, cả khán phòng lúc đó như vỡ òa. Một lúc sau đó, chú rể cũng hòa mình vào tiết mục ấn tượng này bằng những điệu múa khá vụng về.

Trên mạng xã hội, clip đám cưới của cô giáo mầm non hiện đang nhận được lượt thích và chia sẻ “khủng”. Thật khó khăn để tìm được một lời bình luận chê bai trái chiều, bởi cả cô và những thiên thần nhí đã hoàn thành rất tốt tiết mục của mình. Sự hồn nhiên của con trẻ hòa chung niềm hạnh phúc to lớn của cô giáo trong ngày trọng đại.

img

Cô dâu với gương mặt khả ái. Ảnh: Cắt từ clip

img

Cử chỉ nhẹ nhàng với các cô học trò. Ảnh: Cắt từ clip

img

Cả chú rể cũng phụ họa bằng những điệu múa khá vụng về. Ảnh: Cắt từ clip

Rất nhiều page chia sẻ clip đám cưới của cô giáo mầm non và nhận được lượt xem khủng, hơn 1 triệu view chỉ trong vài ngày. Theo thông tin tìm hiểu, đây là lễ thành hôn của cô giáo tên Hương Giang, hiện đang công tác tại Trường Mầm non Nhiệt điện Phả Lại (Hải Dương).

Không chỉ nhận được sự ủng hộ của thành viên mạng bởi màn trình diễn chuẩn không cần chỉnh, cô giáo này còn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi gương mặt khả ái của mình. Hiện tại, trên nhiều diễn đàn, clip đám cưới của cô giáo mầm non vẫn nhận được nhiều chia sẻ rất nhiệt tình.

Đám cưới của cô giáo mầm non diễn ra một cách dễ thương như thế này đây

Đan Phương (Baomoi.com/Baodatviet.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem