Đơn thư chờ giải quyết

Trương Minh Quang Thứ tư, ngày 29/06/2016 10:01 AM (GMT+7)
Trong tuần, báo Nông thôn Ngày nay/điện tử Dân Việt nhận được một số đơn thư của bạn đọc chuyển đến trong đó có thư kêu cứu của bà Đặng Thị Ngọc Cẩm- Cư trú tại: số 7-Hoàng Văn Thụ, thôn Hải Lạc, xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa. I.T

Đơn thư có nội dung: Bà được UBND huyện Bắc Bình cấp 2 thửa đất trồng cây có giấy chứng nhận QSDĐ: Thửa số AH255184, diện tích 8.910m2 và thửa số AH255165, diện tích 12.514m2. Cả hai thửa đất trên đều được UBND huyện Bắc Bình cấp ngày 16.1.2007. Từ đó, gia đình bà đã trồng trọt và chăn nuôi dê.

Đến năm 2009, trái thanh long có giá, người trồng có lãi cao, một dân cư trú tại thôn Hải Lạc, xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình nảy sinh long tham, đem trồng cây bạch đàn rồi sau trồng cây Thanh Long trên đất của bà được cấp. Từ đó, người này liên tục kiện tục tranh chấp quyền sử dụng đất đó với gia đình bà. Và không hiểu vì sao UBND huyện Bắc Bình lại ra Quyết định số: 7661/QĐ-UBND ngày 02.6.2015 “ Về việc thu hồi đất do vi phạm pháp luật đất đai đối với bà Đặng Thị Ngọc Cẩm” và trong quyết định thu hồi không nói đến chuyện đền bù tài sản trên đất cho gia đình bà.

Chúng tôi đã chuyển đơn thư của bà đến Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận xem xét và giải quyết. Báo Nông thôn Ngày nay rất mong được hợp tác và phúc đáp của Qúy cơ quan để trả lời đến bạn đọc. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem