Đóng cửa hội chợ nơi Linh Miu “lộ ngực” khi biểu diễn

Mi Lan – Hoàng Anh Tuấn Chủ nhật, ngày 16/10/2016 09:58 AM (GMT+7)
Hết ngày hôm nay (16.10) sở đã quyết định cho dừng Hội chợ - Triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh năm 2016, sớm hơn 2 ngày như đã thông báo.
Bình luận 0

Sáng 16.10, trao đổi với Dân Việt ông Phạm Ngọc Thủy - Phó Giám đốc Sở công thương Quảng Ninh cho biết: Nguyên nhân sở cho dừng hội chợ sớm là  do Ban tổ chức Hội chợ - Triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh năm 2016 không hoàn thành nhiệm vụ được giao, gây ảnh hưởng đến dư luận xã hội nên hết ngày hôm nay (16.10) sở đã quyết định cho dừng hội chợ sớm hơn 2 ngày như đã thông báo. Trước đó, nhân kỷ niệm 13.10 – Ngày doanh nhân Việt Nam Hội Doanh nghiệp trẻ đề nghị với tỉnh phối hợp với Công ty Event Hạ Long tổ chức Hội chợ - Triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh năm 2016. Trên cơ sở ý kiến chỉ đạo tỉnh, sở công thương cũng xác nhận cho họ tổ chức hội chợ theo đúng quy định.

img

Hết ngày hôm nay (16.10) Hội chợ - Triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh năm 2016 đóng cửa.

Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh diễn ra từ 12-18 tháng 10, thu hút được 350 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với quy mô 533 gian hàng. Trong đó có 36 gian hàng ẩm thực giới thiệu các món ăn của địa phương; 56 gian hàng OCOP. Theo Hội doanh nghiệp trẻ Quảng Ninh đây là sân chơi giao lưu rộng rãi trong cộng đồng doanh nghiệp, cơ hội để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, người dân được trực tiếp tham quan các sản phẩm của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.Hội chợ cũng là dịp để đẩy mạnh cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

img

Hình ảnh "lộ ngực" của Linh Miu.

Thế nhưng trái với lời quảng bá mĩ miều trên, du khách đến Hội chợ bị "lột" đủ loại tiền từ gửi xe đến để phí để xem "nhạc vườn" với màn bổ mắt là hình ảnh Miu Linh “lộ ngực”, hàng hóa thì đổ đống lèo tèo. Tiếng là hội chợ triển lãm thành tựu doanh nghiệp trẻ tỉnh Quảng Ninh vậy mà rất nhiều là hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Trong số các gian hàng tham gia hội chợ lần này, hàng may mặc chiếm tỷ lệ rất lớn. Vậy nhưng, cũng rất lớn quầy hàng bán mặt hàng may mặc này là mặt hàng tồn kho, nhàu nhĩ, kém chất lượng. Đi đâu trong khu vực hàng may mặc cũng gặp đủ các loại sản phẩm kém chất lượng, giá “siêu khuyến mãi” đến mức không tin được. Đi hội chợ mà ngỡ như đi vào phố hàng quá đát! Có một dãy dài hàng may mặc cứ hễ ngước mắt lên là gặp giá siêu khuyến mãi. Ngoài ra, tại hội chợ, người ta cũng vô tư bày bán các loại bật lửa mang hình súng, đạn, dao, kiếm của Trung Quốc, bói toán, giải cờ thế ăn tiền tỉ lệ 1 ăn 2... 

img

Hàng hóa nhỏ lẻ, khuyến mại bày bán khắp nơi trong hội chợ.

Trong chiều 13.10, lực lượng QLLT Quảng Ninh đã bất ngờ kiểm tra các gian hàng tại hội chợ và thu được hàng bao tải hàng hóa giả, hàng kém chất lượng. Ông Phạm Anh Tuấn – Đội Trưởng đội QLTT số 5 cho biết: Quá trình kiểm tra đã phát hiện 3 gian hàng kinh doanh hàng hóa có nghi vấn giả nhãn hiệu như: gian hàng kinh doanh đồ điện gia dụng, do anh Bùi Duy Chiến (SN 1981, ở Tuyên Quang) làm chủ, lực có 59 mặt hàng (máy sấy tóc, ấm đun nước siêu tốc và nồi cơm điện) có dấu hiệu giả nhãn hiệu Panasonic. Gian hàng buôn bán giày dép do Ứng Hồng Sơn (trú tại phường Cao Xanh, TP Hạ Long) làm chủ, có tới 200 đôi giày có dấu hiệu giả Adidat. Ngoài ra tại quầy buôn bán giày dép do anh Đỗ Văn Thủy (ở tỉnh Nam Định) làm chủ cũng có nhiều mặt hàng mang nhãn hiệu đầy nghi vấn…

img

Một gian hàng trong hội chợ dành riêng để xem tướng số. 

Cả một khu hội chợ rộng hàng chục nghìn mét vuông ấy vậy mà du khách đỏ mắt mới tìm được thùng rác công cộng, nhà vệ sinh. Chưa hết, ngay trong chiều ngày 13.10, nhiều người dân đến hội chợ lại phải chứng kiến màn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay của một nhóm người mặc trang phục bảo vệ Hội chợ với một Trưởng phòng thuộc Sở Tài nguyên Môi trường Quảng Ninh chỉ vì người này không chịu đỗ xe vào bãi đỗ xe và phải nộp phí... Mặc dù vụ xô xát xảy ra ngay trước cửa hội chợ có sự chứng kiến của lực lượng Công an TP Hạ Long thế nhưng chỉ đến khi Dân Việt phản ánh thì các đối tượng liên quan mới bị triệu tập để lấy lời khai.

img

Lực lượng QLTT thu giữ nhiều hàng hóa nghi giả nhãn hiệu trong hội chợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem