“Đua” xe buýt để giành khách” ở Nghệ An: Cơ quan chức năng vào cuộc

Ban Bạn đọc Chủ nhật, ngày 12/06/2016 08:20 AM (GMT+7)
Sở Giao thông và vận tải chủ trì, phối hợp với UBND Thành phố Vinh chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra, xác minh sự việc, nếu đúng như báo Dân Việt nêu thì có biện pháp xử lý kịp thời.
Bình luận 0

Đó là kiến của Phó Chủ tịch tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền trong công văn số 3802/UBND-TH của UBND tỉnh Nghệ An gửi cho báo điện tử Dân Việt (ngày 8.6.2016) về việc xử lý vấn đề đua xe buýt để giành khách.

Theo đó, UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu Sở Giao thông và vận tải chủ trì, phối hợp với UBND Thành phố Vinh chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra, xác minh sự việc, nếu đúng như báo Dân Việt nêu thì có biện pháp xử lý kịp thời. Đồng thời, báo cáo UBND tỉnh kết quả kiểm tra, xử lý, trả lời báo điện tử Dân Việt và gửi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyên thông để theo dõi trước ngày 26.6.2016.

Trước đó, ngày14.5.2016 báo điện tử Dân Việt đăng tải bài viết: “Đua” xe buýt để giành khách" phản ánh: Gần 10 doanh nghiệp kinh doanh khai thác vận tải xe buýt với hơn 300 phương tiện được cấp phép hoạt động ở Thành phố Vinh đang “khóc ròng” vì các cơ quan chức năng cấp phép cho quá nhiều doanh nghiệp kinh doanh loại hình vận tải này. Thay vì xe buýt giúp giải quyết nạn ùn tắc, tai nạn thì điều này lại dẫn đến sự tranh giành khách giữa các nhà xe, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem