Dùng xe bán tải "công phá" cabin bẹp dúm để cứu người

Sông Tiền Thứ tư, ngày 17/08/2016 12:59 PM (GMT+7)
Hàng chục người dùng xà ben cạy cabin bẹp dúm của chiếc xe tải gặp nạn để cứu tài xế nhưng không ăn thua. Mọi người đã dùng xe bán tải để kéo và giải cứu thành công...
Bình luận 0

Trưa 17.8, tài xế Nguyễn Trọng Nhân (25 tuổi, ngụ Đồng Tháp) điều khiển xe tải BKS 51C-298... chở theo một xe Toyota Innova vừa xuất xưởng từ TP.HCM về Đồng Tháp, đến địa phận xã Điềm Hy, Châu Thành, Tiền Giang thì gặp nạn. Thời điểm này, trời mưa nên xe tải 66C-037... dừng lại để căng bật che mưa. Anh Nhân bám theo một xe container, đến vị trí trên xe container đánh lái đột ngột qua trái để tránh xe tải đang đậu, tài xế Nhân chạy phía sau thắng gấp nhưng do đường trơn nên tông thẳng vào đuôi xe tải.

img

img

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người dân cung cấp

img

Anh Nguyễn Dương Trung Hiếu - Giám đốc một doanh nghiệp ở Long An lái xe bán tải 62C-06849 đi ngang. Anh Hiếu và trợ lý đã mượn dây rồi buộc vào chiếc Innova và cabin xe tải.

Do lực tông quá mạnh, chiếc Innova theo quán tính bứt luôn dây chằng, lùa về phía trước làm cabin xe anh Nhân bẹp dúm cả phía trước lẫn phía sau. Anh Nhân bị thương và kẹt cứng trong xe, mặt mũi tái xanh vì đau đớn.

Hàng chục người dân đã dùng xà ben, tuýp sắt cạy cabin nhưng không ăn thua vì phần trước cabin dính chặt vào đuôi xe tải, phần sau dính chặt vào đầu xe Innova. Cùng lúc này, anh Nguyễn Dương Trung Hiếu - Giám đốc một doanh nghiệp ở Long An lái xe bán tải 62C-06849 đi ngang. Anh Hiếu và trợ lý đã mượn dây rồi buộc vào chiếc Innova và cabin xe tải sau đó kéo từ từ. Đồng thời, đầu cabin cũng được buộc dây vào đuôi xe tải phía trước. Kết quả, cabin xe đã dãn ra, mọi người đưa được tài xế ra ngoài.

Hiện nạn nhân đã được anh Hiếu đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Cai Lậy. Nạn nhân tỉnh táo và đang được cứu chữa tích cực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem