Hòa Bình: Chăn ấm, nước sạch đến tay bà con vùng lũ

Nhóm P.V Thứ năm, ngày 26/10/2017 15:11 PM (GMT+7)
Ngày 20.10, Báo Nông thôn Ngày nay/Điện tử Dân Việt phối hợp Hội Nông dân tỉnh Hòa Bình trao 200 suất quà tặng người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Tân Lạc và Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.
Bình luận 0

Dù đợt mưa lũ đã qua được gần 10 ngày nhưng những điểm đoàn công tác đến trao quà hỗ trợ người dân vẫn bị mất điện. Đường bộ đến xã Ngòi Hoa, huyện Tân Lạc bị sạt lở nhiều điểm, xe ô tô chưa thể đi đến trung tâm xã. Hàng hóa do các nhà hảo tâm ủng hộ đã được đoàn vận chuyển bằng đường thủy.

Báo Nông thôn Ngày nay/Điện tử Dân Việt trân trọng cảm ơn Tập đoàn TH; Công ty TNHH Suntory Pepsi... cùng nhiều tập thể, cá nhân đã đồng hành cùng Báo trong chương trình ý nghĩa này.

Tại xóm Nẻ, xã Ngòi Hoa, nhiều người dân đã chờ đợi từ sớm để đón đoàn. Ông Bùi Văn Nhàn – Chủ tịch UBND xã Ngòi Hoa cho biết: “Đợt mưa lũ vừa qua xã có 15 hộ bị ảnh hưởng do sạt lở, diện tích hoa màu thiệt hại khoảng 10ha. Đây là xã khó khăn nhất của huyện Tân Lạc khi có 183/318 hộ thuộc diện hộ nghèo”.

Hỗ trợ người dân xã Ngòi Hoa, đoàn đã chuyển 100 suất quà (mỗi suất gồm 1 bình nước Aquafina loại 5 lít và 1 chăn bông siêu nhẹ). 100 suất quà tương tự như trên cũng được Báo NTNN phối hợp Hội Nông dân tỉnh Hòa Bình trao tặng đến người dân Phúc Sạn và Pù Bin (huyện Mai Châu). 

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình: 

img

 Bà Nguyễn Thị Hương Hải - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hòa Bình trao quà tại xã Phúc Sạn, huyện Mai Châu.

img

img

img

  Các thùng nước uống Aquafina được vận chuyển xuống thuyền để đưa đến xã khó khăn nhất của huyện Tân Lạc.

img

img

 Người dân xóm Nẻ, xã Ngòi Hoa phấn khởi khi nhận phần quà từ Báo NTNN và Công ty TNHH Suntory Pepsi.

img

  Các phần quà được vận chuyển bằng đường thủy về nhà người dân. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem