Hơn 260 suất quà tặng các bệnh nhi ở Bệnh viện T.Ư Huế đón Noel

Chủ nhật, ngày 22/12/2013 20:27 PM (GMT+7)
Nhân dịp Noel, tối 22.12, CLB từ thiện “Kết nối Trái tim” (HFB) phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện T.Ư Huế và CLB Tình nguyện Blouse Xanh tổ chức chương trình “Noel ấm áp 2013” cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa Bệnh viện T.Ư Huế.
Bình luận 0
Chương trình với sự tham gia của hơn 100 tình nguyện viên và hàng trăm trẻ em cùng các phụ huynh. Nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn đã được các bạn tình nguyện viên dàn dựng công phu, mang lại nụ cười, niềm vui cho các em trong những ngày giá lạnh, giúp các em vơi đi nỗi đau bệnh tật.

Tặng quà cho các cháu thiếu nhi.
Tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Tại chương trình, 250 suất quà gồm sữa, bánh, khăn mặt, mũ len… đã được trao cho các bệnh nhi. Ngoài ra, có 15 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) đã được trao cho các em nằm trong danh sách địa chỉ đỏ (hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo…).

Được biết, CLB HFB còn có nhiều chương trình từ thiện khác như phát cháo từ thiện cho các bệnh nhi tại Bệnh viên T.Ư Huế vào ngày thứ 7 của tuần cuối tháng. Sắp tới đây, CLB này còn tổ chức gói bánh chưng, bánh tét để trao tặng cho những gia đình nghèo vui Tết Giáp Ngọ.
Ngọc Vũ (Ngọc Vũ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem