Hot facebook: Cười nghiêng ngả trước độc chiêu trị chồng ham chơi

Bảo Linh (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/01/2017 17:00 PM (GMT+7)
Chồng ham chơi gọi điện không chịu về người vợ đã dùng cách chiên giòn 3 con cá cảnh yêu quý chồng nuôi để “dằn mặt”.
Bình luận 0

Câu chuyện của một faceboker được chia sẻ trên trang facebook dành cho chị em khiến nhiều người phải cười nghiêng ngả về sự đang yêu của cặp vợ chồng này.

Trên trang cá nhân của mình nữ facebooker chia sẻ: “Lão chồng đi chơi gọi không về nên cứ lôi cá của lão ra rán chơi… xem bao giờ về. Cứ 15 phút 1 con. Các chị em cứ bình tĩnh. Thực ra 3 con cá này lúc dọn bể em thấy nó chết rồi nên đòn gió lão chồng đấy. Lão thích cá mà. Nhưng mà cá còn lại trong bể thì em đổ đi rồi, đang nằm im chờ cái kết đây, haha”.

img

Độc chiêu trị chồng ham chơi của facebooker nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Ảnh: Chụp màn hình

Nắm được sở thích của chồng là nuôi cá, mê cá cảnh thế nhưng khi  chồng ham chơi gọi điện không chịu về nhà người vợ đã vin vào đây để “dằn mặt” chồng. Tuy nhiên, cô cũng không quên chú thích cho mọi người hiểu rằng những thực chất những con cá đó đã chết và cô làm vậy chỉ là dọa chồng mà thôi.

Kèm theo đó là bức ảnh 3 chú cá cảnh tí ti nằm thọt lỏm trong chiếc chảo khiến cho người xem không thể nhịn được cười. Bức ảnh ngay khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Tuy nhiên, ngay sau đó độc chiêu trị chồng này cũng nhanh chóng được ông chồng “phản pháo” một cách hài hước không kém. Người chồng đã viết một đơn trình bày gửi đến bố mẹ vợ.

Không những vậy, khi cánh mày râu xem được bức ảnh và nội dung này, nhiều ông chồng cũng đáo để không kém, ngay lập tức áp dụng chiêu “gậy ông đập lưng ông” bằng cách mách nhau: “Có bác nào muốn học tập không, nếu chị em phụ nữ đi đâu gọi mà không về thì cứ 15 phút lấy son quẹt vào tường cái”.

Tiếp đến là nội dung bản tường trình của anh chồng bị vợ rán mất cá cảnh cũng khiến cư dân mạng phải bật cười

Sau khi chiêu độc trị chồng này được chia sẻ với tốc độ như vũ bão, trên mạng lại xuất hiện thêm 1 tờ tường trình viết tay nhân danh anh chồng khổ sở vì bị vợ rán mất cá cảnh với nội dung:

“Bản tường trình

Kính gửi: Ông bà nội ngoại 2 bên

Con là P.V.H và đứa vợ con là T.T.C.

Hôm nay ngày 9.1.2017, con có ra ngoài đi công việc với bạn bè và có về muộn 1 tý. Vậy mà ở nhà, vợ con đã làm ra một số chuyện tày đình đó là đã hủy hoại và sát hại sở thích, đam mê của con, làm ảnh hưởng đến tiền bạc và tinh thần của con. Cụ thể là vợ con đã sát hại dã man lũ cá mà con yêu thương. Khi con về bể cá trông không, bọt cũng không còn sủi tăm và trái tim con tan nát.

img

Người chồng cũng có sự đáp trả hài hước không kém. Ảnh: Chụp màn hình

Vậy con viết đơn này, mong ông bà hai bên lấy lại công bằng cho con. Và sau khi lấy tinh thần mấy lần thì con quyết định phạt đứa vợ con bằng cách. Có 3 cách để lựa chọn:

- Đền bù thiệt hại bể cá bằng tiền mặt gấp 10 lần giá trị ban đầu

- Tất cả số son phấn mĩ phẩm sẽ đưa đi theo đàn cá vô tội đó.

(...)

Con xin hết ạ!”

Bản tường trình của anh chồng này lại một lần nữa khiến cư dân mạng phải cười té ghế vì độ hài hước và đáng yêu. Dù chưa biết thật giả của câu chuyện thế nào nhưng độ hài hước của đôi vợ chông này đã nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng.

Hiện tại, câu chuyện thú vị này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem