Hot boy nói gì về việc hành khách nam đánh nữ nhân viên hàng không

Lê Ngân Thứ năm, ngày 20/10/2016 20:24 PM (GMT+7)
Trước ngày kỷ niệm Phụ nữ Việt Nam 20-10 chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh – nhân viên sân bay Nội Bài bị 2 hành khách nam hành hung. Sự việc khiến cho ngày Lễ tôn vinh người Phụ nữ Việt Nam càng trở nên nóng lên trong dư luận và cộng đồng mạng.
Bình luận 0

img

Hinh ảnh 2 hành khách nam túm tóc, đánh nữ nhân viên hàng không được camera an ninh sân bay ghi lại.

Theo biên bản sự việc khoảng 14h ngày 19.10, tại khu nhà ga T1, chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh – nhân viên sân bay Nội Bài dùng điện thoại quay lại hành vi không đẹp của hành khách Đào Vịnh Thuấn và Trần Dương Tùng. Thấy Vậy, Đào Vịnh Thuấn đã lao vào túm vai áo chị Quỳnh Anh để cho Trần Dương Tùng xông vào đánh tới tấp khiến chị phải nhập viện Xanh Pôn.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, phóng viên Dân Việt đã ghi lại ý kiến của nhiều hot boy về hành động không đẹp này của 2 hành khách nam trên:

img

Đoàn Minh Thái (Cầu Giấy, Hà Nội).

Anh Đoàn Minh Thái (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Khi nghe tin nhân viên Vietnam Arilines bị đánh tại sân bay, mình chỉ cười nhạt cho cái văn hóa ứng xử của người Việt như bao lần khác. Nhưng khi xem đoạn clip, thì mình thực sự sốc, vì bất cứ lý do gì đàn ông đánh phụ nữ đều là sai. Đằng này, lại là hai người đàn ông ăn mặc lịch sự, nách khoác cặp da mà hành xử như bọn côn đồ. Thực sự là không thể chấp nhận được”.

img

Trần Vinh Vinh (Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội).

Anh Trần Vinh Vinh (Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội) bức xúc nói: “Không cần biết ai đúng ai sai, nhưng xem clip mình thấy hai người đàn ông khỏe mạnh, lực lưỡng đánh một cô gái, người thì giữ, người thì đánh. Nó khiến mình là một thằng  đàn ông cũng phải tự xấu hổ cho hành vi hèn hạ này”.

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ được gọi là “phái yếu”. Mà cũng bởi vì là “phái yếu” nên họ luôn cần và luôn được phái mạnh bảo vệ, yêu thương chứ không phải là những hành động lỗ mãng. Hành động đánh một người phụ nữ không phải là điều mà một người đàn ông thực sự làm và điều này đúng cả trong trường hợp hành động bạo lực xảy ra công khai hay lén lút.

img

Lê Việt Anh ( Kim Thành, Hải Dương).

Anh Lê Việt Anh (Kim Thành, Hải Dương) bất bình chia sẻ: “Nói chung là mình khá là bất bình với hình ảnh hai người đàn ông đánh một người phụ nữ như thế. Bởi vì người phụ nữ dù gì cũng là phái yếu, chân yếu tay mềm. Cái việc mà người phụ nữ bị đánh ở một Sân bay Quốc tế như thế sẽ để lại hình ảnh rất xấu đối với đàn ông Việt. Ngoài ra, mình cũng thấy rất phấn khích khi đã có những người đàn ông sẵn sàng lao vào giúp đỡ cô gái trong clip trên”.

img

Khuất Hữu Duy ( Sơn Tây, Hà Nội).

“Thực sự hành động của hai anh thanh niên là hơi quá đáng. Mọi việc đều có cách xử lý ôn hòa, đàn ông thì theo mình nên dùng não nhiều hơn là thượng cẳng tay, hạ cẳng chân như thế này. Nó thực sự làm mất hình ảnh của không chỉ cá nhân hai anh này mà còn liên đới đến những người xung quanh” đó là chia sẻ của anh Khuất Hữu Duy ( Sơn Tây, Hà Nội).

img

Nguyễn Đình Thành (Hà Đông, Hà Nội).

Còn theo anh Nguyễn Đình Thành (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ : “Khi xem clip, tôi thật bức xúc với hai " đấng nam nhi" đánh hội đồng một cô nhân viên chân yếu tay mềm! Biết là đôi khi nhân viên hàng không nói chuyện có thể không nhẹ nhàng lắm. Tuy nhiên không thể vì bất kỳ mâu thuẫn nào mà đánh người. Không phạt nặng những người chỉ biết dùng bạo lực thì những chuyện như thế này sẽ thường xuyên xảy ra”.

Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết ngày hôm qua 19/10 ngay sau khi xảy ra vụ việc, hãng đã phối hợp với các cơ quan để lập biên bản, điều tra; đồng thời có văn bản kiến nghị, mong sớm xử lý nghiêm trường hợp này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem