Khách từ 18 quốc gia đến biển Tuy Hòa… nhặt rác

Hùng Phiên Thứ năm, ngày 11/08/2016 12:58 PM (GMT+7)
Người dân xúc động trước hình ảnh các vị khách Tây dù tuổi cao, từ xa đến đây nhưng rất nhiệt tình dọn rác dọc biển Tuy Hòa…
Bình luận 0

Sáng 11.8, tại bờ biển TP.Tuy Hòa (Phú Yên), trên 400 khách quốc tế đến từ 18 quốc gia và đại biểu 33 tỉnh thành trong nước đã tham gia Ngày vì môi trường xanh - sạch - đẹp.

Nhiều người dân Tuy Hòa đã rất ấn tượng và cùng tham gia nhặt rác, dọn vệ sinh bờ biển quê mình với các vị khách quốc tế. Chị Hồ Thị Thanh Hường (ở phường 3, Tuy Hòa) nói: “Dù đã có cải thiện nhưng nhiều nơi ở bãi biển Tuy Hòa rất bẩn. Nhất là việc nhiều người đến ngồi ăn uống, rồi vứt rác tại chỗ. Tôi xúc động trước hình ảnh các vị khách “Tây” từ xa đến đây, dù tuổi cao nhưng rất nhiệt tình dọn rác dọc biển Tuy Hòa…”. 

Đây là những vị khách về dự Tuần lễ Giao lưu hữu nghị quốc tế (từ ngày 7 - 12.8), do UBND tỉnh Phú Yên và Viện Nghiên cứu phát triển Phương Đông tổ chức. Các đại biểu cũng đã có cuộc khảo sát du lịch tại khu vực miền núi của tỉnh, tọa đàm kết nối phát triển du lịch Việt Nam,…     

img

img

img

Những vị khách nhặt rác, làm sạch bờ biển Tuy Hòa, sáng 11.8. Ảnh: Hùng Phiên

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem