Khiếu nại doanh nghiệp vì cắt cỏ làm mù mắt dân

Thứ ba, ngày 05/02/2013 08:21 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 4.2, ông Lê Văn Song (ngụ phường 7, TP. Tân An, Long An) đã có đơn khiếu nại nhân viên Công ty CP Đô thị Tân An trong lúc cắt cỏ làm đá văng khiến ông mù mắt trái. Hiện ông vẫn đang điều trị tại TP.HCM.
Bình luận 0

Theo xác nhận của thiếu tá Phạm Minh Điệp - Phó trưởng Công an phường 7, sáng 16.1, ông Song ngồi uống cà phê ở đầu hẻm 339 đường Châu Thị Kim thì bị một viên đá bắn vào mắt. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, lưỡi cắt của máy cắt cỏ quay với tốc độ cao trúng phải đá nằm lẫn trong cỏ là nguyên nhân gây ra tai nạn. Gia đình ông Song bức xúc vì ông nằm viện suốt 3 tuần nhưng đơn vị có liên quan không hề thăm viếng, hỏi han.

Trao đổi với phóng viên NTNN, ông Lương Minh Nhựt - Giám đốc Công ty CP Đô thị Tân An cho biết, do chưa xác định được ông Song bị thương do nguyên nhân gì nên công ty chưa thể bồi thường. "Chúng tôi là doanh nghiệp nhà nước, muốn chi tiền phải có đủ chứng cứ chứng minh tai nạn do công nhân của công ty gây ra. Chúng tôi sẽ cử đoàn đi xác minh, nếu đúng sẽ có hỗ trợ cho ông Song” - ông Nhựt nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem