Lạ: Cặp đôi quen qua mạng quyết định cưới chưa 1 lần gặp mặt

Bảo Yến Thứ tư, ngày 15/11/2017 00:05 AM (GMT+7)
Quen nhau rồi yêu nhau qua mạng và đi đến quyết định cưới nhưng chưa một lần gặp mặt. chuyện tình của cặp đôi Hoàng Như Nguyên (Phú Thọ) và Đặng Thị Quỳnh Trang ( Biên Hòa) khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.
Bình luận 0

Nguồn: Vợ chồng son 

Chuyện tình qua mạng xã hội tưởng chừng đó chỉ là trò vui nhưng với cặp đôi Như Nguyên - Quỳnh Trang trong chương trình Vợ chồng son lại tìm được một nửa hạnh phúc của mình. Theo đó, Nguyên là một chiến sĩ Phòng không  - Không quân và Trang đang là một nhân viên văn phòng. Họ quen nhau từ trang mạng Trường Xưa, từ một người yêu quý bộ đội Trang đã kết thân với chàng chiến sĩ Phòng không khi cô đang ngồi trên ghế nhà trường.

Trong suốt 3 năm "thầm thương trộm nhớ" qua mạng mà họ chỉ duy nhất 1 lần nhìn thấy mặt nhau qua webcam. Ngay sau lần đầu tiên gặp mặt, cả 2 đã đi đến quyết định cưới.

Chia sẻ với chương trình về câu chuyện  Nguyên cho biết: "Em được đi đón vợ ở ngoài bến xe, lúc đó em cũng đang bị đau mắt, em đeo một cái kính đen ra đón vợ. Em bảo thôi, nếu nhìn cô ấy có vấn đề gì thôi mình té luôn".

img

Nguyên và Trang tham gia chương trình Vợ chồng son. Ảnh chụp màn hình

Còn với Trang ấn tượng đầu tiên về chồng là: "Lúc đầu em xuống bến xe Mỹ Đình. Chồng em bảo nhà ảnh nghèo lắm anh chỉ có mỗi xe cub thôi. Em đã đi hỏi tất cả các bạn bè em xe cub là xe như thế nào để ra con nhận dạng thì người ta mới chỉ cho xe cub. Thì ra em mới tìm anh nào mặc đồ bộ đội đi xe cub cơ chứ không phải đi xe ga hay xe gì khác. Em đứng đối diện với ảnh vậy nè xong em nói không chắc không phải ông này rồi ông này nhìn ác ác làm sao sao không có hiền mà lại đeo kính đen nữa, bộ đội ai đeo kính đen bao giờ”.

“Xong em gạt suy nghĩ đó ra, ổng gọi nhưng mà lúc đó em sợ người ta giựt điện thoại trước bến xe người ta cảnh báo nên em không dám nghe. Ổng lại ổng hỏi em có phải là Trang không, anh là Nguyên nè. Em nghĩ đời mình coi như tiêu rồi, mình quyết định cưới mà ổng đeo kính đen chắc mất ổng bị lé rồi. Em nghĩ trong bụng rằng quả này thôi dẹp đi không cưới xin gì nữa hết. Về ổng nhìn đĩa rau ổng gắp đĩa thịt gà. Sau đó em ngồi sau cái đuôi xe không dám ngồi gần, mặc dù đã ngỏ lời cưới rồi mà em không dám ngồi gần ổng. Ổng kểu xích lại gần đi, ôm eo anh nè, em bảo là thôi em ngồi xa cũng được nữa. Ổng kêu đường này nhiều ổ gà lắm, em  bảo không em không sao em không té được đâu, em nghĩ giờ lỡ mình ôm ổng tí mắt ổng lé thật mình phải cưới thật".

Thế rồi khi về đến đơn vị của Nguyên, Trang nhận ra rằng chàng trai chở mình tuy đang bị đau mắt nhưng rất "được trai" và cái kết hạnh phúc đến với đôi bạn trẻ vào thời gian sau đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem