Liệt 2 chân, không có tiền chữa bệnh

Thứ năm, ngày 28/11/2013 08:37 AM (GMT+7)
Tháng 5.2013, trong một tiết học thể dục, cháu Hoàng Xuân Hoành (13 tuổi, thôn Lập Ấp, xã Bình Thanh, Kiến Xương, Thái Bình) bị ngã, gãy chân.
Bình luận 0
Đến Bệnh viện Việt Đức mổ thì bác sĩ phát hiện bị ung thư xương đùi. Sau đó, cháu Hoành được chuyển về điều trị tại Bệnh viện K, cơ sở 2. Mặc dù đã qua 2 lần phẫu thuật, và gần nửa năm điều trị, nhưng bệnh tình của cháu Hoành càng ngày càng xấu, không đi lại được nữa, mọi sinh hoạt đều nhờ sự giúp đỡ của người khác.

Anh Hoàng Văn Tùng - bố cháu Hoành nói trong nước mắt: Mỗi tháng gia đình phải cho cháu đến bệnh viện điều trị một lần, mới gần 6 tháng mà đã hết hơn trăm triệu đồng. Trong khi thu nhập của gia đình chỉ vẻn vẹn trông vào 3 sào ruộng. Nhìn con nằm đó mà như đứt từng khúc ruột, bây giờ hết chỗ vay rồi...

Rất mong sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ nhà anh Tùng hoặc Báo NTNN 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội; tài khoản 1506311002117 chi nhánh Ngân hàng NNPTNT Tây Hồ, Hà Nội.

Lê Chiên (Lê Chiên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem