Mất phí oan vì ATM hết tiền mệnh giá lớn: Trần tình của VCB

Đình Thiên Thứ ba, ngày 14/02/2017 20:03 PM (GMT+7)
Lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank (VCB) chi nhánh Đà Nẵng đã lên tiếng trần tình sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ ATM gặp phải sự cố khi cây ATM VCB hết tiền mệnh giá lớn.
Bình luận 0

Sau khi báo Dân Việt có bài phản ánh về việc hàng loạt cây ATM của Ngân hàng VCB chi nhánh TP.Đà Nẵng gặp sự cố về kỹ thuật và hết tiền mệnh giá lớn vào sáng hôm qua (13.2) khiến nhiều khách hàng khổ sở vì mất thời gian và mất thêm phí dịch vụ, hôm nay (14.2), ông Đặng Ngọc Bửu Quỳnh-Phó Giám đốc Ngân hàng Vietcombank chi nhánh TP.Đà Nẵng đã có những thông tin phản hồi với Dân Việt.

img

Khách hàng nên chia sẻ với Ngân hàng Vietcombank những ngày nghỉ. Ảnh: Đình Thiên

Ông Quỳnh cho biết, sau khi báo phản ánh, tất cả các máy ATM của đơn vị này đã được kiểm tra và sửa các lỗi. Hiện tất cả 45 cây ATM Vietcombank trên địa bàn Đà Nẵng đang hoạt động tốt.

Ông Quỳnh giãi bày: “Phản ánh của báo là chính xác. Thứ 6 tuần trước nhân viên của VCB đã nạp 42 tỷ đồng vào các cây ATM. Tuy nhiên vào ngày thứ 7 và Chủ nhật lượng khách rút nhiều nên tiền mệnh giá lớn hết sớm. Sáng thứ 2, khách đi rút sớm quá, nhân viên chưa đi nạp tiền. Đây là sự cố cục bộ, nhất thời chứ không phải xảy ra thường xuyên. Ngân hàng Nhà nước luôn cung cấp đủ tiền các mệnh giá cho các chi nhánh. Tuy nhiên khi về chi nhánh, chúng tôi cũng phải mất thêm thời gian để phân loại lại”.

Về việc khách hàng phải chịu sự bất tiện vì lỗi từ cây ATM, vị lãnh đạo ngân hàng mong khách hàng chia sẻ với chi nhánh.

img

Ông Đặng Ngọc Bảo Quỳnh mong khách hàng chia sẻ với Vietcombank Đà Nẵng. Ảnh: Đình Thiên

“Ngày thứ 7, Chủ nhật chỉ có nhân viên bảo vệ và nhân viên trực từ xa nên không đáp ứng ngay được nhu cầu của khách hàng sử dụng ATM. Mỗi cây ATM không thể cung cấp vài chục tỷ mỗi ngày. Vì thế mong khách hàng chia sẻ với ngân hàng. Còn ngày thường chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo tốt dịch vụ của mình”, ông Quỳnh khẳng định.

Ông Quỳnh cũng cho biết thêm, về việc khách hàng mất thêm phí oan khi ATM hết tiền mệnh giá lớn, ngân hàng không có chính sách chi trả lại phí.

“Nếu khách hàng rút tiền tại cây ATM hết tiền mệnh giá lớn, xin vui lòng đi cây khác hoặc vào các phòng giao dịch để rút, sẽ không mất phí”, ông Quỳnh đưa ra lời khuyên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem