Một tuần, 2 lần khách để quên khoản tiền lớn trên tàu hỏa

Minh Phong Thứ ba, ngày 19/12/2017 15:25 PM (GMT+7)
Ngày 18.12, hành khách Hoàng Thị Hiền Lương (TP Vinh, Nghệ An) cho biết đã nhận lại được khoản tiền lớn bỏ quên trên tàu hỏa.
Bình luận 0

Cụ thể, ngày 17.12 chuyến tàu NA1 do trưởng tàu Hoàng Văn Chương phụ trách xuất phát tại Hà Nội lúc 22h30  khi đến ga Vinh lúc 5h15 ngày 18.12, nhân viên toa số 9, Lê Thị Tuyết Hạnh phát hiện hành khách bỏ quên một túi xách trong đó có hơn 40 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi tìm hiểu thông tin, đến 8h sáng cùng ngày tổ tàu đã tìm được vị hành khách để quên số tài sản nói trên.

img

Chị Phạm Thúy Hiền (trái) nhận lại số tiền hơn 40 triệu đồng từ nhân viên đường sắt. Ảnh CTV.

Cụ thể, người để quên số tiền lớn kể trên là chị Phạm Thúy Hiền, TP Vinh, Nghệ An. Chị Hiền đã có lời cảm ơn chân thành đến các nhân viên đường sắt đã giúp mình nhận lại được tài sản.

Trong tuần qua, ngày 13.12, cũng trên tàu NA1 do Chi nhánh VTĐS Vinh- Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội quản lý, hành khách Hoàng Thị Hiền Lương, TP Vinh, Nghệ An đã được trả lại tài sản để quên trên tàu với gần 40 triệu đồng tiền mặt cùng một số tư trang khác.

img

Biên bản bàn giao số tài sản khách để quên trên tàu. Ảnh CTV.

Đây là một trong rất nhiều trường hợp CBCNV đường sắt nhặt được tại sản do hành khách để quên trên tàu và đều đã được trả lại người mất.

Tính từ đầu năm 2017 đến nay, tổng cộng có 190 trường hợp các tổ tàu thuộc Công ty CP Vận tải đường sắt HN quản lý đã phát hiện, trả lại tài sản của hành khách để quên trên tàu bao gồm hàng trăm triệu đồng tiền mặt (cả tiền Việt và ngoại tệ) cùng nhiều tư trang có giá trị và giấy tờ kèm theo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem