Nhân chứng run rẩy kể phút chứng kiến con rể sát hại mẹ vợ rồi tự tử

Đình Việt Thứ tư, ngày 01/11/2017 19:17 PM (GMT+7)
Theo nhiều người dân, đây là một trong những sự việc kinh hoàng nhất họ được chứng kiến tại địa phương. Kể lại sự việc với phóng viên, nhiều người vẫn còn run rẩy vì sợ.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, tối 28.10, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong, một người bị thương.

Theo đó, vào tối cùng ngày, Trần Văn B (41 tuổi, ở xã Hiền Giang) xảy ra mâu thuẫn với mẹ vợ là bà K (63 tuổi, cùng địa phương).

Lúc đó, giữa anh này và bà K xảy ra cãi vã. Trong lúc lời qua tiếng lại, B cầm dao tấn công bà K và chị M (vợ B). Sau khi gây án, B vào nhà chốt cửa lại rồi tự sát bằng một con dao khác. Sự việc cướp đi mạng sống của hai người là bà K và B còn chị M được người dân đưa đến cơ sở y tế cấp cứu hiện đã qua cơn nguy kịch.

img

Ngôi nhà của B, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Đình Việt.

Vài ngày sau khi vụ án xảy ra, không khí ảm đạm, tang thương, sự bàng hoàng vẫn bao trùm cả xã của huyện ven đô này. Theo nhiều người dân, đây là một trong những sự việc kinh hoàng nhất họ được chứng kiến tại địa phương này. Kể lại sự việc với phóng viên, nhiều người vẫn còn run rẩy vì sợ. 

Anh T (người sống cạnh nhà B) kể lại, chiều trước khi xảy ra vụ việc anh đang làm việc nhà thì nghe tiếng cãi vã giữa B với bà K và chị M.

Nguyên nhân do B tự ý xây mở rộng cổng nhà. Ban đầu, hàng xóm chỉ nghĩ là do nhóm công nhân đang xựng một công trình gần đó nói chuyện với nhau.

Sau đó thì anh T nghe tiếng kêu cứu thất thanh, anh liền vội chạy sang thì thấy B từ trong nhà chạy ra, trên tay cầm con dao quắm chạy thẳng đến chỗ bà K đang đứng và chém nhiều nhát khiến bà này gục tại chỗ. Chưa dừng lại, B tiếp chém chị M rồi lao vào nhà chốt cửa lại.

“Sự việc xảy ra chỉ vài phút nên không ai kịp can ngăn. B lại cầm hung khi nên cũng chẳng ai dám cản. Bản thân tôi khi chứng kiến cảnh tượng đó thì sợ phát khiếp. Đêm đó tôi còn không ngủ được vì sợ. Mấy ngày rồi mà giờ vẫn còn run, xưa này chưa thấy sự việc nào rùng rợn như thế này cả” anh T nhớ lại.

img

Vị trí nơi bà K bị con rể chém gục. Ảnh: Đình Việt

Ngoài ra, cũng theo anh T, sau khi B chạy vào nhà chốt cửa thì chỉ ít phút sau công an đã có mặt nhưng sau một hồi gọi cửa không thấy B trả lời, lực lượng công an đã phải phá cửa để vào trong thì phát hiện B đã tử vong.

Anh H, người sống cùng xóm với B cho biết, nhà B vốn khó khăn nên thời trẻ vào miền Nam để làm ăn. Làm được vài năm thì B chuyển về quê sinh sống và lập gia với chị M. Vợ chồng B có với nhau 2 mặt con. Con lớn đang học đại học, còn con nhỏ thì học cấp 3.

Khoảng 2 năm nay, vợ chồng B thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Bức xúc, chị M cùng các con chuyển về nhà ngoại sinh sống, còn B sống một mình trong căn nhà cấp 4 cạnh đê sông Nhuệ.

img

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường sau khi sự việc xảy ra vào tối 28.10. Ảnh: T. Sơn

Một người hàng xóm khác của B cũng cho biết, quá trình sinh sống ở địa phương, B rất hiền lành, cũng chưa gây gổ đánh nhau với ai, hàng ngày B lái xe công nông để kiếm sống.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đoàn Hà - Trưởng Công an xã Hiền Giang cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn đất đai. Khi Bính sửa cổng nhà mình thì xảy ra cãi vã với bà K. Trong lúc nóng giận, B đã dùng dao chém vợ và mẹ vợ rồi tự sát. Nơi xảy ra vụ án là nhà riêng của B.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> XEM THÊM: Công an lên tiếng vụ thanh niên tự thiêu do cãi nhau với bạn gái

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem