Nhân viên Sun World Ha Long Park trả hàng chục triệu đồng cho khách

Nguyễn Quý Chủ nhật, ngày 12/02/2017 12:47 PM (GMT+7)
Chủ tịch UBND TP. Hạ Long đã tặng bằng khen cho hai nhân viên của Công ty TNHH Mặt trời Hạ Long thuộc Tập đoàn Sun Group là anh Nguyễn Thế Anh - nhân viên phòng Cơ điện và chị Nguyễn Thị Hiền - nhân viên hướng dẫn, vì đã nêu tấm gương người tốt việc tốt, trả lại các tài sản giá trị bị bỏ quên tại Sun World Ha Long Park cho du khách.
Bình luận 0

img

Chị Nguyễn Thị Hiền - nhân viên hướng dẫn của Công ty TNHH Mặt trời Hạ Long thuộc Tập đoàn  Sun Group nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hạ Long.

Theo đó vào ngày 14.1, khi dạo chơi tại khu vực game trên đỉnh núi Ba Đèo của Sun World Ha Long Park, du khách người Hàn Quốc Park Soo Young đã để quên một túi xách gồm nhiều giấy tờ tùy thân và vật dụng cá nhân, gồm 01 máy tính bảng LG, 01 máy tính bảng Legend G, 02 túi ảnh lưu niệm, khoảng 290 USD tiền mặt (tổng trị giá gần 20 triệu đồng). Chị Nguyễn Thị Hiền - nhân viên bộ phận hướng dẫn game - đã nhặt được túi xách của du khách, ngay lập tức thực hiện các quy trình trao trả đồ thất lạc của Công viên và trao lại đồ cho anh Park Soo Young sau chưa đầy nửa tiếng đồng hồ trong sự vui mừng của du khách.

img

Anh Nguyễn Thế Anh - nhân viên phòng Cơ điện của Công ty TNHH Mặt trời Hạ Long thuộc Tập đoàn  Sun Group trả lại của rơi cho khách.

Tiếp đó, ngày 1.2, trong quá trình làm việc tại Dragon Park, anh Nguyễn Thế Anh - nhân viên phòng cơ điện - đã nhặt được một ví nam trong đó có giấy tờ tùy thân và số tiền 18 triệu đồng. Chủ nhân của chiếc ví trên ngay sau đó đã được tìm kiếm và nhận lại tài sản bị rơi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem