Ô tô đâm người đi bộ trên cao tốc: Lỗi đương nhiên về phần xe lớn?

Bạn đọc Trung Nguyễn (Cầu Giấy) Thứ ba, ngày 15/01/2019 08:41 AM (GMT+7)
Một người đi bộ băng qua đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bị xe CRV va chạm gây tử vong. Lỗi thuộc về ai?
Bình luận 0

Một lần nữa, người đi bộ vi phạm luật giao thông đường bộ trên cao tốc lại "gây họa" cho người điều khiển phương tiện khác. 

Trước tiên là thấy bác ô tô "ốm đòn". Người đi bộ lên cao tốc là sai hoàn toàn nên đúng ra việc này người đi bộ sẽ phải bị phạt và đền bù cho tài xế. Thế nhưng, giờ bác mất rồi thì chẳng biết làm sao cứ theo "luật" xe to đền xe nhỏ, xe nhỏ đền bù cho người đi bộ.

Xe gây tai nạn chết người thì mọi công việc khác đều phải bỏ qua hết để lo cho vụ này, rồi mất ăn mất ngủ vì không biết mình sẽ bị xử thế nào, còn tiền ma chay phúng điếu... Ôi đủ kiểu luôn nhưng đau nhất là không phải tai nạn do mình ẩu hay cố ý.

Biết sao giờ khi họ lỡ đi lạc lên cao tốc và xe mình lại lỡ đâm phải. Nếu như mà ý thức người đi bộ tốt hơn thì làm sao có được cảnh này. Xin chia buồn cùng cả hai bác, ô tô và bác đã mất.


img

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

* Vào khoảng 6h50 sáng ngày 14.1, chiếc xe CRV 7 chỗ trong khi đang di chuyển trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội) đã đâm trúng một người đàn ông đang băng qua đường. Tai nạn đã khiến người đàn ông này đã tử vong.

Trả lời với báo chí lãnh đạo Đội CSGT số 7 cho biết nạn nhân tử vong là người dân sinh sống gần đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem