Quảng Ngãi: Cấm khai thác tận thu gỗ rừng tự nhiên

Công Xuân Thứ năm, ngày 28/05/2015 08:44 AM (GMT+7)
Chiều 27.5, ông Nguyễn Trường Thọ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã chủ trì cuộc họp với các sở ngành liên quan để nghe báo cáo về vụ việc khai thác tận thu hàng trăm cây gỗ đại thụ, với tổng khối lượng trên 122m3 ở tại khu vực rừng đã được quy hoạch ngoài lâm nghiệp là Sà Lát và suối Y, xã Trà Thọ, huyện Tây Trà (NTNN đã thông tin). 
Bình luận 0

Sau khi nghe các báo cáo, ông Nguyễn Trường Thọ chỉ đạo: Nghiêm cấm việc khai thác tận thu các loại cây gỗ tự nhiên trên phần đất rừng đã được giao cho dân nằm trong dự án Hồ chứa nước Nước Trong.

Giao Sở NNPTNT tỉnh Quảng Ngãi chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan của tỉnh thành lập đoàn kiểm tra liên ngành để tiếp tục làm rõ vụ việc; xác định cụ thể các trường hợp vi phạm và có đề xuất xử lý mức kỷ luật theo quy định... Chậm nhất là đến cuối tháng 6.2015, các sở, ngành phải hoàn thành việc kiểm tra, rà soát và báo cáo cho UBND tỉnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem