Quảng Ngãi: Nổ mìn làm hư nhà dân

Thứ ba, ngày 11/09/2012 10:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong quá trình nổ mìn để khai thác đá, IDICO Quảng Ngãi đã làm hàng loạt nhà dân ở Hòa Bân bị nứt, hư hỏng nên phải khắc phục và bồi thường cho dân
Bình luận 0

Tính đến thời điểm này, Tổng Công ty Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp VN, Chi nhánh Quảng Ngãi (IDICO Quảng Ngãi), đã bồi thường cho 24/34 hộ dân ở thôn Hòa Bân, xã Tịnh Thiện, huyện Sơn Tịnh có nhà bị hư hỏng do doanh nghiệp này nổ mìn khai thác đá gây ra. Số còn lại, IDICO Quảng Ngãi và chính quyền địa phương đang tiếp tục phối hợp khắc phục và bồi thường.

Được biết, trưa 19.8, trong quá trình nổ mìn để khai thác đá, IDICO Quảng Ngãi đã làm hàng loạt nhà dân ở Hòa Bân bị nứt, hư hỏng. Ngay sau khi nhận được phản ánh, chính quyền xã Tịnh Thiện đã yêu cầu IDICO Quảng Ngãi cử người xuống kiểm tra thiệt hại và bồi thường cho dân. Ông Chu Huy Bính - Giám đốc IDICO Quảng Ngãi, cho biết: Tổng số tiền dự tính để khắc phục hư hại cho 34 hộ là gần 70 triệu đồng, trong đó người nhiều nhất là 5 triệu đồng, người ít nhất là 1 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem