Quảng Ngãi: Phóng viên hỗ trợ trẻ ở cô nhi viện đón Tết

Công Xuân Thứ sáu, ngày 06/02/2015 07:55 AM (GMT+7)
Chiều ngày 5.2, số tiền, quà hỗ trợ gạo, bánh... với trị giá gần 20 triệu đồng đã được nhóm phóng viên Đài PTTH Quảng Ngãi, phóng viên thường trú báo NTNN tại Quảng Ngãi... đưa đến trao tặng cho trẻ em bị bỏ rơi đang được nuôi dưỡng tại Cô nhi viện Phú Hòa, ở xã Tịnh Ấn Tây, T.P Quảng Ngãi.
Bình luận 0

img
Những đứa trẻ đang được nuôi dưỡng tại Cô nhi viện Phú Hòa.
Ngoài sự đóng góp của 2 doanh nghiệp ở Quảng Ngãi là: Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Thiên Việt và Công ty Cổ phần HP, một phần số tiền trên được nhóm phóng viên của đài PTTH Quảng Ngãi trích ra từ tiền thưởng tác phẩm đạt giải cuộc thi Liên hoan truyền hình toàn quốc năm 2014. Trong đó riêng phóng viên Nhật Thảo ủng hộ 5 triệu đồng.
img
Đại diện nhóm phóng viên trao tiền cho các cháu.

"Những món quà này có ý nghĩa rất lớn cho các cháu trong dịp tết cổ truyền sắp đến", - bà Nguyễn Thị Tuyết Hương, Phụ trách Cô nhi viện Phú Hòa xúc động bày tỏ.

Được biết Cô nhi viện Phú Hòa hiện đang nuôi dưỡng 25 cháu, trong đó bé nhỏ nhất hiện mới hơn 1,5 tháng tuổi. Toàn bộ số trẻ này bị bỏ rơi và được nhặt đưa về đây nuôi nấng. Trong đó có nhiều cháu bị tật bẩm sinh: Mù, câm điếc, thiểu năng trí tuệ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem