Quảng Ngãi: Xây dựng "Ngôi nhà cấp ủy" cho gia đình chính sách

Công Xuân Thứ ba, ngày 21/03/2017 18:35 PM (GMT+7)
Sáng ngày 21.3, Huyện ủy Bình Sơn đã tổ chức phát động phong trào xây dựng "Ngôi nhà cấp ủy" cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, nghèo trên địa bàn. Đây cũng là cấp ủy đầu tiên tổ chức vận động xây dựng "Ngôi nhà cấp ủy" ở Quảng Ngãi.
Bình luận 0

Theo đó, những trường hợp được xây dựng "Ngôi nhà cấp ủy" là Đảng viên, cán bộ, người có công... có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chưa có nơi ở vững chắc ở địa phương.

img

Bà Hà Thị Anh Thư, Bí thư huyện Bình Sơn tham gia ủng hộ tại lễ phát động. Ảnh: Công Xuân

Trò chuyện với phóng viên báo Dân Việt, bà Hà Thị Anh Thư, Bí thư huyện Bình Sơn tâm sự: "Cùng với chủ trương và sự hỗ trợ khác của các cấp ngành địa phương, Trung ương cho các gia đình chính sách trên địa bàn; Đảng viên, cán bộ và công nhân viên chức huyện Bình Sơn muốn góp phần chia sẻ khó khăn đối với những trường hợp trên. Qua đó giúp những gia đình này có nơi ở vững chắc, ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế".

Được biết trong đợt này, có tất cả 15 gia đình chính sách được hỗ trợ xây dựng "Ngôi nhà cấp uỷ", với mức hỗ trợ là 40 triệu đồng/trường hợp. Toàn bộ kinh phí hỗ trợ để xây dựng "Ngôi nhà cấp uỷ" là 600 triệu đồng do Đảng viên, cán bộ,công nhân viên chức của Bình Sơn; các tổ chức, cá nhân hảo tâm trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, đóng góp và ủng hộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem