Quảng Ninh: DN "chắp cánh" cho hoạt động của nhóm tình nguyện Đom Đóm

Liễu Chang Thứ sáu, ngày 17/11/2017 09:49 AM (GMT+7)
Vừa qua, nhiều DN, cá nhân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã có cuộc gặp gỡ và quyên góp ủng hộ cho các hoạt động của Nhóm tình nguyện Đom Đóm - một tổ chức tình nguyện có thành viên là các em học sinh của các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Bình luận 0

Nhóm tình nguyện Đom Đóm (Fireflies Volunteers Group) được thành lập vào ngày 13.8.2013 với tôn chỉ “DO SMALL THINGS WITH GREAT LOVE” (Làm những điều nhỏ bé với tình yêu to bự) những học sinh cấp ba tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Hạ Long đã cùng nhau thành lập nên tổ chức này với chung một mục tiêu: Xây dựng một cộng đồng học sinh sinh viên lớn mạnh có chung sở thích hoạt động xã hội, hoạt động vì cộng đồng, đem tiếng nói và sức mạnh của mỗi cá nhân để kêu gọi mọi người hãy chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, tạo nên một xã hội công bằng, văn minh và tốt đẹp hơn.

img

Nhóm tình nguyện vừa có hoạt động tặng quà Trung thu cho các em nhỏ tại xã Hà Lâu (Quảng Ninh).

Thành viên của nhóm là những học sinh cấp ba tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Hạ Long. Họ đã cùng nhau thành lập nên tổ chức này với chung một mục tiêu: Xây dựng một cộng đồng học sinh sinh viên lớn mạnh có chung sở thích hoạt động xã hội, hoạt động vì cộng đồng, đem tiếng nói và sức mạnh của mỗi cá nhân để kêu gọi mọi người hãy chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. 

img

Thành viên trong nhóm đều là những bạn trẻ đầy nhiệt huyết và trí tuệ, yêu thương mọi người đặc biệt với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Sau 4 năm hoạt động đến nay Nhóm tình nguyện Đom Đóm đã đạt được một số thành tựu nhất định, dần khẳng định được vị trí của đối với các tổ chức, doanh nghiệp, đoàn thể phường xã, trường học và đặc biệt là trong lòng lớp học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Các bạn trẻ dùng hết trí tuệ và nhiệt huyết tuổi trẻ của mình để cùng nhau làm nên những sự kiện với quy mô lớn nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ những người dân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt với các chương trình hoạt động thường niên của nhóm: Tết yêu thương, Trung thu cho em, Tổ chức sinh nhật định kì theo quý đối với trẻ em tại trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh, Dạ hội Prom cuối năm gây quỹ…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem