Hình ảnh mới nhất về tài xế xe buýt trường Gateway Doãn Quý Phiến

Phạm Hiệp Thứ ba, ngày 20/08/2019 13:39 PM (GMT+7)
Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin ông Doãn Quý Phiến – người lái xe của trường Gateway đã tử vong. Công an quận Cầu Giấy đã đến nhà ông Phiến kiểm tra và khẳng định ông Phiến vẫn khỏe mạnh.
Bình luận 0

Cụ thể, chiều qua (19/8), ông Trần Văn Hoá – Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy thông tin đến thời điểm đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ gia đình ông Phiến nói về lái xe này như những thông tin đồn đoán ác ý trên mạng xã hội.

Theo Trung tá Trần Văn Hóa, những ngày qua có những thông tin đồn thổi xung quanh vụ việc chưa được kiểm chứng, việc này đã gây ảnh hưởng tới công tác điều tra của cơ quan công an.

Ở một diễn biến khác, Công an quận Cầu Giấy chiều qua cũng đã tới gia đình ông Phiến để làm rõ các thông tin lan truyền. Ông Phiến khoẻ mạnh.

img

Hình ảnh mới nhất về ông Doãn Quý Phiến. (Ảnh: Infornet.vn)

Trước đó, dư luận xã hội đang xôn xao thông tin về việc có những diễn biến mới trong quá trình điều tra vụ bé lớp 1 tuổi ở trường Gateway (Cầu Giấy, TP.Hà Nội) tử vong.

Có thông tin lan truyền cho rằng "diễn biến mới" này có liên quan trực tiếp tới tài xế Doãn Quý Phiến (Cầu Giấy, người lái chiếc xe buýt "bỏ quên" khiến cháu L.H.L bất tỉnh, tử vong sau đó).

Chiều 19/8, thông tin từ một cán bộ của Công an quận Cầu Giấy cho biết, vụ án đang trong quá trình điều tra, công an đang thống nhất cùng Viện kiểm sát cùng cấp về các phương án tiếp theo. “Hiện chưa có đề nghị khởi tố ai” – vị cán bộ nói.

Cũng thông tin Dân Việt nắm được, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cũng cho biết, hiện chưa có thêm thông tin gì mới về vụ bé trai lớp 1 ở trường Gateway tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem