Tặng 750 suất quà cho ngư dân miền Trung

Phương Đông Thứ tư, ngày 18/05/2016 10:05 AM (GMT+7)
Đoàn công tác của Ngân hàng CSXH do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lý làm dẫn đầu vừa có chuyến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các ngư dân bị thiệt hại nặng bởi thủy, hải sản chết bất thường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thừa Thiên - Huế.
Bình luận 0

Đoàn công tác của Ngân hàng CSXH do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lý làm dẫn đầu vừa có chuyến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các ngư dân bị thiệt hại nặng bởi thủy, hải sản chết bất thường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thừa Thiên - Huế. Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 750 suất quà với tổng giá trị 375 triệu đồng cho các hộ ngư dân bị thiệt hại nặng.

img

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lý trao quà đến bà con ngư dân xã Quảng Xuân, 
huyện Quảng Trạch (Quảng Bình). Ảnh: P.Đ

Ông Nguyễn Văn Lý mong rằng sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, viên chức và người lao động trong hệ thống Ngân hàng CSXH sẽ phần nào giúp bà con sớm vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Trước những băn khoăn, lo lắng của các hộ dân bị thiệt hại về vốn vay ưu đãi, ông Nguyễn Văn Lý cho hay, Ngân hàng CSXH sẽ căn cứ theo mức độ thiệt hại của từng khoản vay để phối hợp với các cơ quan liên quan hướng dẫn bà con lập hồ sơ và thực hiện đề nghị xử lý nợ rủi ro theo quy định; khẩn trương cho vay bổ sung, nhằm giúp hộ dân khôi phục sản xuất, chuyển đổi ngành nghề...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem