Tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng

Công Xuân Thứ sáu, ngày 29/01/2016 09:52 AM (GMT+7)
20 phần quà, với trị giá 1,5 triệu đồng/suất, đã được trao tặng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thanh và 19 gia đình chính sách ở xã Đức Nhuận (Mộ Đức, Quảng Ngãi).
Bình luận 0

Chiều ngày 28.1, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại (C.ty CPĐT&TM) Đại Việt và Báo Nông thôn Ngày nay đã tổ chức đi thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thanh (sinh 1924) và 19 gia đình chính sách ở xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

img

Ông Dương Quốc Đạt, GĐ C.ty CPĐT&TM Đại Việt thăm hỏi và chúc sức khỏe mẹ Thanh. C.X

Tại đây trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo huyện Mộ Đức và xã Đức Nhuận, 20 phần quà, với trị giá 1,5 triệu đồng, gồm: 1 triệu đồng  tiền mặt và bánh kẹo đã được trao tặng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thanh và 19 gia đình chính sách ở địa phương này. Ông Dương Quốc Đạt, Giám đốc C.ty CPĐT&TM Đại Việt bày tỏ: “Với món quà nhỏ này, cùng với Báo Nông thôn Ngày nay, chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui trong dịp tết cổ truyền sắp đến với các gia đình chính sách ở Đức Nhuận. Mong bà con có 1 cái tết ấm áp và đủ đầy”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem