Thái Nguyên: Tiếp nhận hơn 16 tỷ đồng ủng hộ chống dịch Covid-19

Hà Thanh Thứ sáu, ngày 27/03/2020 08:58 AM (GMT+7)
Các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã ủng hộ hơn 16 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19.
Bình luận 0

Ngày 26/3, UBND tỉnh Thái Nguyên phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên, tổ chức hội nghị trực tuyến với 9 huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn, phát động nhân dân tham gia ủng hộ phòng, chống Covid-19. 

Tại hội nghị, ông Phạm Thái Hanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên đã kêu gọi toàn thể nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, các nhà hảo tâm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc cùng chung sức đồng lòng, tích cực hưởng ứng tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

img

Toàn cảnh hội nghị (Ảnh: Đức Nam)

Tính đến 15h30 ngày 26/3, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân trong tỉnh đã ủng hộ trên 16 tỷ đồng, cùng các vật dụng thiết yếu phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, Quỹ cứu trợ tỉnh Thái nguyên đã trích số tiền 500 triệu đồng, trao cho Quỹ cứu trợ Trung ương để hỗ trợ các địa phương phòng, chống hạn hán, xâm nhập mặn.

img

Các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trao tiền ủng hộ tỉnh phòng, chống dịch Covid-19 (Ảnh: Đức Nam)

Ông Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cảm ơn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm về những đóng góp đã dành cho công tác chống dịch Covid-19 ở Thái Nguyên.

img

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cảm ơn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm về những đóng góp đã dành cho Thái Nguyên (Ảnh: Đức Nam)

Ông Vũ Hồng Bắc cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp, các tổ chức, cá nhân và nhân dân thực hiện những biện pháp quyết liệt, chủ động hơn để phòng, chống đại dịch; kiên quyết không để dịch bệnh xuất hiện và lây lan trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; đảm bảo duy trì đời sống kinh tế - xã hội ổn định.

Đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các đơn vị và người dân tùy theo khả năng của mình, tiếp tục cùng hưởng ứng, chia sẻ, chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem