Thanh Hóa: Người dân đã được nhận tiền hỗ trợ sản xuất

Thứ năm, ngày 10/01/2013 11:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chủ tịch UBND huyện Bá Thước đã về xã Tân Lập làm việc và chỉ đạo Hội đồng giải phóng mặt bằng Công trình Thủy điện Bá Thước 2 và chính quyền xã Tân Lập phải chi trả tiền hỗ trợ cho 3 hộ dân.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã phản ánh, mặc dù Công ty cổ phần Thủy điện Hoàng Anh Thanh Hóa có chính sách hỗ trợ cho các hộ dân trồng màu trên đất bãi bồi ven sông không ổn định với mức 15.000 đồng/m2, thế nhưng chính quyền xã lại không trả cho 3 hộ dân ở thôn Xuân Long, xã Tân Lập, (huyện Bá Thước, Thanh Hóa) theo ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND huyện.

img
Đại diện 3 hộ dân ở thôn Xuân Long phản ánh vụ việc với phóng viên.

Sau khi báo đăng, ông Nguyễn Văn Quy - Chủ tịch UBND huyện Bá Thước đã về xã Tân Lập làm việc. Sau buổi làm việc, ông Quy đã chỉ đạo (bằng văn bản), yêu cầu Hội đồng giải phóng mặt bằng Công trình Thủy điện Bá Thước 2 và chính quyền xã Tân Lập phải chi trả tiền hỗ trợ cho 3 hộ dân. Sáng 9.1, các hộ dân nêu trên đã được nhận tiền hỗ trợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem