Thêm nhiều tranh cãi nảy lửa việc hoa hậu hút thuốc

Bảo Linh (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/07/2016 13:22 PM (GMT+7)
Những ngày qua, dư luận mạng xã hội liên tục nổi sóng về sự việc Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cà phê. Những tranh cãi nảy lửa về sự việc này dường như vẫn chưa có hồi kết khi ngày càng xuất hiện nhiều "nhân chứng" đăng đàn nêu ý kiến...
Bình luận 0

Trước sự việc này, chủ quán cà phê mà Kỳ Duyên ngồi hút thuốc cũng đã có những chia sẻ khá dài trên facebook cá nhân của mình. Theo đó, anh khẳng định khu vực Kỳ Duyên ngồi trong clip là khu vực được phép hút thuốc, đồng thời cũng lên tiếng phản bác lại ý kiến của người quay clip.

"Việc anh phê phán Kỳ Duyên hút thuốc trong phòng điều hoà, nhắc đi nhắc lại về phòng điều hoà để gây trầm trọng sự việc đối với mình là sai! Cô ấy đang hút thuốc trong khu vực được phép hút thuốc. Kỳ Duyên là khách hàng của quán, không phải khách hàng thường xuyên nhưng cô ấy cũng đến quán vài lần. Những lần trước, cô ấy chỉ ngồi ở khu B (khu vực không được hút thuốc) và cô ấy hoàn toàn không hút thuốc. Mình thấy điều này thể hiện rất rõ ý thức của Kỳ Duyên với nội quy của quán, cũng như với cộng đồng", anh chủ quán chia sẻ.

Đồng thời chủ quán cà phê cũng lên tiếng phê phán hành động quay lén của người quay clip: "Chắc chắn khi bước vào quán, anh đã được giới thiệu rằng khu vực này là khu vực được phép hút thuốc nên anh đã không đứng dậy nhắc nhở. Vậy thực sự động cơ của anh trong việc quay lén Kỳ Duyên có thực sự là để nhắc nhở cô ấy hay không? Điều này có lẽ chỉ mình anh biết mà thôi".

img

Ảnh cắt từ Clip.I.T

Trước đó, người quay đoạn clip gây tranh cãi này là anh T.D cũng lên tiếng về những thắc mắc của cộng đồng mạng về những diễn biến trong clip tại thời điểm quay. Anh T.D khẳng định Kỳ Duyên hút thuốc trong phòng điều hòa, trong quán còn có cả bà bầu ngồi gần đấy nhưng cô vẫn vô tư hút mà không để ý đến người xung quanh.

"Lúc đầu, Kỳ Duyên còn cầm điếu thuốc đi lại nhiều vòng trong quán gây khó chịu cho những người ngồi đấy. Cô ấy dường như không có ý thức về hình ảnh của mình và thản nhiên cư xử như ở nhà", T.D cho biết.

Trong giới nghệ sĩ cũng có nhiều người lên tiếng về sự việc của người đẹp sinh năm 1996. Là một trong những người đầu tiên lên tiếng ủng hộ Kỳ Duyên nữ ca sĩ Hương Tràm chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Tôi không thấy ghét em, mà chỉ thấy thương em. Thành công đến sớm có rất nhiều thứ cần phải trả giá, cần bản lĩnh để giữ vững. Nhưng để gây dựng lại, cần bản lĩnh lớn hơn rất nhiều. Gắng lên em!”

Đồng quan điểm với Hương Tràm nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng chia sẻ: “Trừ khi hút thuốc tại nơi đề biển 'No Smoking' (tạm dịch: Không hút thuốc), chứ Hoa hậu hay người mẫu thế giới đốt thuốc ghê lắm (lý do là nghĩ thuốc lá sẽ giúp giữ dáng tốt hơn). Hút thuốc chỉ có hại cho sức khỏe thôi chứ đánh giá gì phẩm chất phụ nữ qua việc cầm điếu thuốc nhỉ”.

Ngay cả trên facebook cá nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên, những bình luận trái chiều cũng không ngừng đầy thêm. Không ít người bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ và tôn trọng quyền cá nhân của Kỳ Duyên.

Nickname M. cũng cảm thông với hành động của những Hoa hậu Việt Nam đăng quang năm 2014: “Cộng đồng mạng là nơi khủng khiếp nhất.Chúc Duyên Nguyễn thành công trong cuộc sống, bạn còn rất trẻ sai lầm là không tránh khỏi, vuơng miệng trao tay bạn quá sớm, cái mà cả đất nuớc ai cũng muốn 1 lần đội nó. Các bạn đừng vùi dập nguời khác. Có ai dám nói rằng bản thân mình tốt 100%.”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít những ý kiến tỏ ra thất vọng, phản bác cho rằng việc làm của Kỳ Duyên là không thể chấp nhận được với một Hoa hậu, thậm chí yêu cầu cô trả lại vương miện.

Tỏ ra thất vọng về hình ảnh của Kỳ Duyên nickname M.C đã bình luận ngay dưới lời xin lỗi của cô: “Những sự cố trước còn bảo do khách quan, do bị soi mói nhưng sự việc này làm mình nhìn khác hẳn về nhận thức của Kỳ Duyên. Cá tính gì cái điếu thuốc khi cả thế giới lên án và bài trừ vì nó là mầm bệnh ung thư, ô nhiễm môi trường? Lại là người có ảnh hưởng và được coi "hình mẫu phụ nữ" thì lại cổ súy thêm cho cái tệ nạn đấy hả Kỳ Duyên?”.

"Hãy nhìn xem bao nhiêu Hoa hậu Việt Nam khác, ví như Hoa hạu Mai Phương Thúy, cũng đăng quang khi chỉ mới 18 tuổi, nhưng luôn giữ tư cách đạo đức đẹp ko để ai phải chê, chưa kể đóng góp nhiều cho cộng đồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo, lúc đăng quang cũng chỉ hơn tuổi cô này hiện tại 1 tuổi, nhưng luôn giữ vẻ đẹp về lối sống cho đến bây giờ-sau 4 năm nhiệm kỳ”, nickname T.H chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem