Thiếu nữ cover hit của Lệ Quyên “Nếu em được lựa chọn” ngọt ngào

Nguyên Vỹ (tổng hợp) Thứ năm, ngày 02/03/2017 15:06 PM (GMT+7)
"Nếu chỉ nghe tiếng thôi thì không ai nghĩ đây là một bạn gái 2k hát", "giọng ca ngọt ngào"… là những lời dân mạng dành tặng cho cô gái cover hit của Lệ Quyên “Nếu em được lựa chọn”.
Bình luận 0

Vừa mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái thể hiện bài hát “Nếu em được lựa chọn”. Cô gái khoác trên mình chiếc áo đồng phục học sinh nhưng có giọng ca vô cùng tuyệt vời.

img

Cô gái mang đồng phục học sinh say mê với ca khúc. Ảnh: chụp màn hình.

Ca khúc này từng được nữ ca sĩ Lệ Quyên thể hiện rất thành công. Mặc dù bài hát không còn xa lạ nhưng khi đoạn clip trên được đăng tải lên facebook vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dậng mạng. Người xem không khỏi ngỡ ngàng vì sự giản dị của cô bé và chất giọng ngọt ngào, trong sáng.

img

Và cô gái cũng vô cùng xinh đẹp ở ngoài đời. Ảnh: Facebook T.A

Dân mạng đã dành tặng cho cô rất nhiều những lời khen. Bên cạnh đó, một số facebooker cũng chỉ ra một số phát âm chưa chuẩn của cô gái, nhưng trên tất cả thì họ vẫn dành cho cô một sự yêu mến bởi giọng ca mộc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem