Thường Tín, Hà Nội: Khổ vì đường Quán Gánh cứ mưa là thành sông

Mạnh Đoàn Thứ năm, ngày 13/07/2017 06:40 AM (GMT+7)
Đoạn đuờng Quốc lộ 1A qua địa phận Quán Gánh - Thuờng Tín (Hà Nội) thường xuyên bị ngập úng sau mỗi trận mưa lớn. Điều này đã gây khó khăn cho nguời tham gia giao thông nơi đây, đặc biệt vào giờ cao điểm.
Bình luận 0

Sở dĩ đoạn đường này hay bị ngập vì hệ thống thoát nước kém chất lượng, rác thải, đá sỏi rơi xuống cống khiến cho nước không lưu thông được. Hơn thế nữa, do lượng xe có tải trọng lớn đi lại nhiều nên đoạn đường này đang có nguy cơ bị lún tiềm ẩn nhiều hiểm nguy.

Nguời dân sinh sống tại khu vực này cho biết, hiện nay đơn vị chức năng đã bắt đầu cho xây dựng cống để thoát nuớc. Tuy nhiên, cả năm nay người dân phải khổ sở di chuyển trên con đường này.

Người dân di chuyển khó khăn khi đi qua khu vực này. 

Anh Đinh Văn Quyết (xã Phuợng Dực, huyện Phú Xuyên) di chuyển qua đây cho biết: "Mỗi lần qua đoạn ngập úng tôi rất khổ sở mới thoát được chỗ ngập, nhiều người thường phải dắt xe vì chết máy nên tình trạng tắc đường diễn ra thường xuyên tại đây".

Là một học sinh ngày ngày phải di chuyển qua con đường này tới trường, em Nguyễn Văn Quân, học sinh THPT Thuờng Tín chia sẻ: "Mỗi lần mưa gió là đường bẩn vì lầy lội khó đi nên rất vất vả em mới tới được trường, nhiều hôm còn bị đến muộn".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem