TƯ HNDVN trao quà cho hội viên nghèo tại Quảng Ninh

Nguyễn Quý Thứ năm, ngày 16/02/2017 14:54 PM (GMT+7)
Sáng 16.2, đoàn công tác Trung ương Hội Nông dân Việt Nam do Phó Chủ tịch thường trực Lều Vũ Điều dẫn đầu đã về thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 25 hội viên là các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại TX Đông Triều, Quảng Ninh.
Bình luận 0

Sau khi trao 25 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng), thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch thường trực Lều Vũ Điều đã động viên các hộ khắc phục khó khăn, vươn lên thoát nghèo, đồng thời cũng đề nghị cán bộ hội nông dân cơ sở tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận với các kênh tín dụng ưu đãi để phát triển kinh tế.

img

Phó Chủ tịch thường trực Lều Vũ Điều thăm hỏi và trao quà cho bà Hoàng Thị Cạnh, hộ nghèo tại khu Vĩnh Quang 1, thị trấn Mạo Khê, Đông Triều. (Ảnh: Nguyễn Quý)

Các hội viên đã bày tỏ lòng cảm kích với sự quan tâm của T.Ư Hội Nông dân Việt Nam trong việc chăm lo cho hội viên, nông dân nghèo. Việc thăm hỏi, tặng quà của T.Ư Hội Nông dân Việt Nam đã góp phần chia sẻ, động viên người nghèo, giúp họ có động lực vươn lên thoát nghèo và ổn định cuộc sống.

Trong dịp Tết nguyên Đán 2017, Hội Nông dân tỉnh và các cấp Hội đã thăm, tặng hơn 430 suất quà trị giá hàng trăm triệu đồng cho các hội viên nghèo. 

img

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Quảng Ninh Vũ Thành Long tặng quà Tết gia đình bà Mạ Thị Pai- thôn Lục Nà, xã Lục Hồn, huyện Bình Liêu. (Ảnh: Vũ Thành)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem