Từ Liêm (Hà Nội): Đã khắc phục tình trạng điện chập chờn

Thứ tư, ngày 15/08/2012 10:27 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Báo NTNN số ra ngày 26.7 đăng tin “Điện chập chờn gây hỏng thiết bị”, phản ánh tình trạng mất điện liên tục nhiều ngày, đặc biệt vào chập tối ở thôn Đông, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
Bình luận 0

Ngày 7.8, Báo NTNN nhận được phúc đáp của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội. Công văn nêu: Ngay sau khi báo đăng, Công ty Điện lực Từ Liêm đã có buổi làm việc với Bí thư Chi bộ thôn và Trưởng thôn Đông vào lúc 17 giờ ngày 26.7.

Theo biên bản làm việc, các bên đã xác nhận: Vào những ngày nắng nóng vừa qua, do nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng đột biến dẫn đến aptomat bảo vệ của trạm biến áp Xuân Đỉnh 5 bị quá tải, gây mất điện vào giờ cao điểm. Ngay khi có sự cố mất điện, công nhân sửa chữa điện đã có mặt kịp thời và cấp điện trở lại cho người dân. Đến nay, Công ty đã tiến hành thay aptomat và tình trạng mất điện vào giờ cao điểm đã được khắc phục, điện năng được cung cấp ổn định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem