Vụ “Ai phá công ty sứ Hải Dương?”: Tỉnh không bao che cho sai phạm

Thứ bảy, ngày 06/10/2012 07:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương khẳng định không dung túng, bao che bất cứ sai phạm nào của các cá nhân và doanh nghiệp trong tỉnh nói chung và Công ty cổ phần Sứ Hải Dương nói riêng.
Bình luận 0

Liên quan đến loạt bài “Ai phá Công ty Sứ Hải Dương?” trên NTNNDân Việt, chúng tôi đã trao đổi với ông Nguyễn Mạnh Hiển - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương.

Ông Nguyễn Mạnh Hiển cho biết, trong chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ, lãnh đạo tỉnh Hải Dương và cá nhân Chủ tịch UBND tỉnh không dung túng, bao che bất cứ sai phạm nào của các cá nhân và doanh nghiệp trong tỉnh nói chung và Công ty cổ phần Sứ Hải Dương nói riêng.

img
Nhiều lao động bất bình với cách điều hành của lãnh đạo công ty

Về những lình xình tại Công ty cổ phần Sứ Hải Dương, ông Hiển cho biết đã chỉ đạo Sở Công Thương chủ trì cùng các sở ban ngành liên quan làm rõ những kiến nghị, tố cáo của công nhân, lao động.

Về thương hiệu sứ Hải Dương có nguy cơ bị mai một, ông Hiển cho biết: Lúc nào tỉnh cũng mong muốn công ty có người lãnh đạo có tầm, có tâm với nghề cùng tập thể người lao động tận tụy sáng tạo để gìn giữ và phát huy thương hiệu sứ Hải Dương, tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem