Xe dán logo Bộ Công an, nghênh ngang chiếm trọn lối đi của dân

Bá Ngọc Thứ năm, ngày 26/05/2016 09:52 AM (GMT+7)
Dán logo ưu tiên xe Bộ Công an, đỗ xe chắn hết lối đi lại của người dân, khi được người dân nhắc nhở, góp ý thì chủ xe thách thức. Tổ trưởng Tổ dân phố đi xác minh thì chủ xe là một thanh niên làm kinh doanh tự do, không liên quan gì tới ngành công an.
Bình luận 0

Theo phản ánh của nhiều cư dân Tổ dân phố Tòa nhà Licogi 13 (Thanh Xuân, Hà Nội), đã liên tục gần 2 năm nay, có một chiếc xe ô tô mang biển số 30A 225.57, chủ xe dán logo của Bộ Công An và ngông nghênh dừng ngay đại sảnh của tòa nhà là khu vực cấm đỗ xe, chắn hết lối đi lại của người dân.

img

img

img

Gần 2 năm qua, xe biển số 30A 225.57 với logo “Bộ Công an” chỉ đỗ một chỗ duy nhất là tại đại sảnh - nơi bị cấm. Ảnh: B.D

Ông V - Tổ trưởng Tổ dân phố này bức xúc: "Chủ xe là dân kinh doanh sống luôn tại tòa nhà chứ đâu phải là công an. Hai năm qua, chủ xe nghênh ngang đỗ xe giữa tòa nhà “mặc kệ” góp ý của nhiều người đã gây cản trở, khó khăn cho đi lại của người tàn tật, người già, trẻ nhỏ. Giả sử nếu có cháy nổ, làm sao cư dân trong tòa nhà thoát được?".

“Ban quản lý tòa nhà, Tổ dân phố đã rất rất nhiều lần nhắc nhở nhưng chủ xe còn thách thức, dọa nạt lại. Chúng tôi mong các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, xử lý nghiêm hành vi mạo nhận làm ảnh hưởng đến hình ảnh tốt đẹp của người chiến sỹ công an nhân dân” - ông V nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem