Xe tải ách tắc hàng giờ trên Tỉnh lộ 626 do bị dân chặn đường

Công Xuân Thứ năm, ngày 07/04/2016 14:40 PM (GMT+7)
Trưa ngày 7.4, bức xúc trước việc xe tải chở đất, cát phóng nhanh, gây bụi nên một số người dân ở thôn Thu Xà, xã Nghĩa Hòa (Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) đã lấy cây chặn ngang trên tuyến đường Tỉnh lộ 626, đoạn đi qua thôn này.
Bình luận 0

Một người dân tên Dũng, tức giận: "Chúng tôi không phản đối các phương tiện vận tải chở vật liệu lưu thông qua lại tại đây. Thế nhưng với cái kiểu chạy như "ma đuổi', tranh nhau và bóp còi inh ỏi, gây bụi tung mù mịt của số xe chở đất, đá... thì chịu sao cho được."

img

Vật dụng mà người dân dùng để chặn xe

'Biết mang cây ra chặn xe thế này là sai. Thế nhưng trước đó đã nhiều lần, chúng tôi cũng đã ra ngăn và yêu cầu số tài xế xe này khi qua đây chạy chậm lại; đồng thời yêu cầu họ cho rưới nước cho đỡ bụi, nhưng họ vẫn phớt lờ", người dân bức xúc.

Việc bị người dân lấy cây gỗ chắn đường đã làm các phương tiện vận tải lưu thông trên Tỉnh lộ 626, nối T.P Quảng Ngãi với khu vực phía đông, đoạn đi qua thôn Thu Xà phải dừng lại toàn bộ, gây ách tắc nhiều giờ liền.

Đến khoảng 14 giờ 20 phút, trao đổi với PV Dân Việt qua điện thoại, đại diện người dân thôn Thu Xà cho biết: "Trước đó vào đầu giờ chiều cùng ngày, sau khi lực lượng chức năng xuống vận động, chúng tôi đã thu dọn các vật dụng và đoạn đường trên đã lưu thông trở lại bình thường".

img

img

Đoàn xe bị chặn lại tại Tỉnh lộ 626 đi qua thôn Thu Xà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem